Ý kiến bạn đọc

 

“Lô cốt” bị bỏ hoang (ảnh chụp ngày 26/8)
“Lô cốt” bị bỏ hoang (ảnh chụp ngày 26/8)

“Lô cốt” hay bốt điện?

Hàng chục năm qua, trên đường Trưng Nữ Vương, TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) tồn tại một “lô cốt” luôn khóa kín với vẻ ngoài nhếch nhác, xuống cấp gây phản cảm cho cảnh quan thành phố. Bản thân người dân sinh sống tại thành phố Vĩnh Long cũng không khỏi thắc mắc: Không hiểu “lô cốt” trên có tác dụng gì? Theo phỏng đoán của nhiều người thì đây là một trạm hạ thế điện cũ nhưng không được duy tu, bảo dưỡng quản lý dẫn đến tình trạng như hiện nay. Đề nghị các đơn vị quản lý và chính quyền địa phương cần có phương án nhằm chỉnh trang hoặc phá bỏ “lô cốt” nói trên. Song Anh (Vĩnh Long)

Bảng hiệu chiếm hành lang quốc lộ

Bảng hiệu quán hàng kinh doanh lấn cả ra lòng đường

Bảng hiệu quán hàng kinh doanh lấn cả ra lòng đường

Trên Quốc lộ 1, đoạn qua xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) là nơi có địa thế thuận lợi để các hộ dân kinh doanh buôn bán hàng ăn uống cho các xe tải, xe khách, người đi đường dừng chân nơi đây. Vì thế, để cạnh tranh buôn bán, các hộ dân cứ vô tư thi nhau treo dựng nhiều bảng hiệu chiếm hành lang quốc lộ (ảnh), làm che khuất tầm nhìn cho người tham gia giao thông và ảnh hưởng đến an toàn giao thông. Đề nghị chính quyền địa phương và cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý để trả lại hành lang quốc lộ thông thoáng và bảo đảm an toàn. Hà Phú (Khánh Hòa)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.