Xúc động với tâm nguyện của Anh Vũ dành cho Lê Bình trước khi mất

NSND Hồng Vân cho biết trước khi qua đời Anh Vũ đã tâm sự với chị: "Sau chuyến lưu diễn ở Mỹ này, có tiền, em sẽ giúp đỡ anh Lê Bình".

Xúc động với tâm nguyện của Anh Vũ dành cho Lê Bình trước khi mất

Chưa kịp nguôi ngoai trước sự ra đi của nghệ sĩ Anh Vũ, đồng nghiệp lại bàng hoàng thương tiếc nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư.

Trên trang cá nhân NSND Hồng Vân khiến nhiều người xúc động khi lần đầu tiết lộ tâm nguyện cuối cùng của Anh Vũ dành cho đàn anh là nghệ sĩ Lê Bình.

"Sáng thức dậy tại Cần Thơ nghe phòng vé báo tin vở Cưới dùm tối nay 1/5 đã hết vé. Niềm vui chưa kịp đến thì nghe tin anh mất. Thật sự là cảm giác lúc này không thể tả được. Mong anh trai mau sớm được về với tổ.

Em biết anh còn nặng lòng với sân khấu lắm. Giá mà anh Lê Bình và Anh Vũ gặp được nhau thì hay biết mấy. Vũ trước khi đi Mỹ có tâm sự với em rằng: Lần này đi diễn về có tiền sẽ vào thăm anh để đỡ đần anh chút đỉnh. Vậy mà... Anh sớm siêu thoát anh nhé. Coi như thoát được nỗi đau thể xác anh nhỉ? Vĩnh biệt anh", Hồng Vân viết.

Nghệ sĩ Lê Bình.

Nghệ sĩ Lê Bình.

Qua câu chuyện của Hồng Vân, khán giả cảm động về tình nghệ sĩ, trong khó khăn vẫn không quên nghĩ về nhau và muốn giúp đỡ nhau. Nghệ sĩ Lê Bình trong thời gian điều trị ung thư cũng được nhiều đồng nghiệp đến động viên tinh thần và hỗ trợ kinh tế nhưTrịnh Kim Chi, Đại Nghĩa, Cát Phượng...

Cố nghệ sĩ Lê Bình và cố nghệ sĩ Anh Vũ là những người đồng nghiệp thân thiết trong sân khấu kịch và cả trong cuộc sống. Sau 1 tháng Anh Vũ về với đất mẹ, nghệ sĩ Lê Bình cũng trút hơi thở cuối cùng vào lúc 7h sáng 1/5 khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng và thương tiếc.

Nghệ sĩ Anh Vũ.

Nghệ sĩ Anh Vũ.

Lễ viếng nghệ sĩ Lê Bình sẽ bắt đầu lúc 16h chiều ngày 1.5.2019 đến 6h sáng ngày 4/5/2019 tại nhà Tang lễ số 5, Phạm Ngũ Lão, Gò Vấp, TPHCM.

Lễ truy điệu sẽ diễn ra vào lúc 6h30 ngày 4/5/2019 và lễ động quan lúc 7h sáng cùng ngày. Sau đó, thi hài nghệ sĩ Lê Bình sẽ được đưa đi hoả táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hoà, TPHCM.

Theo laodong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.