Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh

GD&TĐ - Ngày 25/6, trường THPT Hoàng Diệu (TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) tổ chức “Lễ tri ân - trưởng thành” cho học sinh khối 12 niên khóa 2013 – 2016.

Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh

Tại buổi lễ, các học sinh có dịp tâm sự, bày tỏ tình cảm yêu thương và lòng biết ơn đối với ông bà, cha mẹ, thầy cô, những người luôn là chỗ dựa tinh thần, là động lực vững chắc để các em phấn đấu trong học tập và tự tin trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, các thầy cô, cha mẹ cũng gửi những thông điệp yêu thương, lời dặn dò cùng lời chúc cho các em đạt kết quả tốt trong kì thi THPT quốc gia sắp tới.

Bài phát biểu của em Trần Đỗ Khánh Vy (lớp 12A10) khiến nhiều người rơi nước mắt khi em nói đến công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ đối với mình; nhắc đến những kỉ niệm gắn bó không thể nào quên của các em đối với trường THPT Hoàng Diệu, với thầy cô, với bạn bè.

Với nhiều học sinh, đây là lần đầu tiên các em tự tay tặng cha mẹ những bó hoa, những cành cành hoa để thể hiện lòng biết ơn công lao dưỡng dục trời biển của cha mẹ, đồng thời những bông hoa đó cũng chính là lời hứa hẹn của các em với cha mẹ rằng con sẽ cố gắng hết sức mình để đạt được những mơ ước mà mẹ cha đã gửi gắm.

Phát biểu chia tay các anh chị lớp 12, em La Thị Quỳnh Dao (lớp 10A8) thay mặt cho tất cả các em học sinh lớp 10 và 11 chúc các anh chị khối 12 có một kỳ thi thành công rực rỡ. Đồng thời, các em học sinh khối 10 và 11 cũng hứa sẽ cố gắng học thật tốt để nối tiếp truyền thống các thế hệ đi trước, tô thắm truyền thống hiếu học, học giỏi của “Học sinh Hoàng Diệu”.

Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh ảnh 1Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh ảnh 2Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh ảnh 3Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh ảnh 4Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh ảnh 5Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh ảnh 6Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh ảnh 7Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh ảnh 8Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh ảnh 9Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh ảnh 10Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh ảnh 11Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh ảnh 12Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh ảnh 13Xúc động Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh ảnh 14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.