Xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, bà xã đại gia kim cương nhận cơn mưa lời khen vì điều này

Bà mẹ 3 con Vân Anh Lê đang có chuyến du lịch đến Canada cùng bạn bè, với những khoảnh khắc vô cùng đẹp. Có vẻ như bà xã đại gia kim cương ngày càng hạnh phúc, nên thần sắc cũng đẹp lên bội phần.

Xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, bà xã đại gia kim cương nhận cơn mưa lời khen vì điều này

Vốn là người kín tiếng nên lâu nay nữ doanh nhân Vân Anh Lê - vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa hiếm khi chia sẻ hình ảnh cá nhân lẫn đời tư lên MXH.

Vài tuần, có khi cả tháng chị mới đăng status, hình ảnh mới nhất chị chia sẻ trong chuyến đi tới Đức đã cách đây 3 tháng rồi.

Tuy nhiên, vừa mới đây, hot mom nổi tiếng đã đăng loạt ảnh mới khi đang đi nghỉ dưỡng ở Toronto (Canada), xinh đẹp tươi tắn như thiếu nữ khiến bao người ngỡ ngàng.2

Vân Anh Lê ngày càng mặn mà đằm thắm với vẻ đẹp phúc hậu.

Xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, bà xã đại gia kim cương nhận cơn mưa lời khen vì điều này ảnh 2Xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, bà xã đại gia kim cương nhận cơn mưa lời khen vì điều này ảnh 3

Dù đã sắp đến tuổi tứ tuần nhưng bà xã đại gia kim cương vẫn có gu thời trang rất phong cách.

Ngắm Vân Anh Lê dịu dàng trên đường phố Toronto, thật khó tin đây là mẹ của 3 nhóc tì. Dù đã U40 nhưng bà xã Chu Đăng Khoa vẫn trẻ trung với gu ăn mặc vô cùng xì tin.

Dường như chị đang có chuyến du lịch xả hơi dài ngày ở Bắc Mỹ, bởi vài hôm trước, dân tình đã xuýt xoa khen chị xinh đẹp trong những bức ảnh hiếm hoi chụp ở New York.

5

Bà mẹ 3 con năng động khỏe khoắn khi đi thăm thú thành phố New York, Mỹ.

Chẳng mấy khi thấy chị đăng ảnh buồn phiền, cứ mỗi lần tái xuất là Vân Anh Lê lại gây trầm trồ, bởi chị đi du lịch khắp các nước trên thế giới, gặp gỡ bạn bè, chơi golf ở tận châu Âu... khiến mọi người vừa ghen tị vừa ước ao.

Xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, bà xã đại gia kim cương nhận cơn mưa lời khen vì điều này ảnh 5
Xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, bà xã đại gia kim cương nhận cơn mưa lời khen vì điều này ảnh 6
Xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, bà xã đại gia kim cương nhận cơn mưa lời khen vì điều này ảnh 7
Xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, bà xã đại gia kim cương nhận cơn mưa lời khen vì điều này ảnh 8
Xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, bà xã đại gia kim cương nhận cơn mưa lời khen vì điều này ảnh 9Xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, bà xã đại gia kim cương nhận cơn mưa lời khen vì điều này ảnh 10
Xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, bà xã đại gia kim cương nhận cơn mưa lời khen vì điều này ảnh 11

Ít khi chia sẻ về chuyện riêng tư nhưng ai cũng nhận ra Vân Anh Lê đang rất hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống vui vẻ, bình yên, thoải mái.

Bởi chọn cuộc sống vui vẻ tích cực, chăm làm từ thiện và không phô trương nên Vân Anh Lê nhận được rất nhiều cảm tình của người khác, đặc biệt là hội chị em phụ nữ.

Sau biến cố hôn nhân cách đây 2 năm, bà mẹ 3 con khiến nhiều người nể phục vì sự bình thản, khéo léo vượt qua sóng gió, không làm ầm ĩ cũng không chê trách chửi bới ai.

Vân Anh Lê luôn thể hiện mình là người phụ nữ từng trải, không ham thị phi, tài giỏi trong việc kinh doanh và là người mẹ biết chăm sóc con cái chu đáo.

Chỉ vậy thôi cũng đủ để hiểu tại sao chị luôn được quan tâm chú ý đến thế, dù không phải ngôi sao hay nhân vật showbiz.

Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ