Xuất hiện sau nghi án thẩm mỹ khiến mặt sưng phồng, Trà Ngọc Hằng không thể nở 1 nụ cười

Những hình ảnh mới nhất của Trà Ngọc Hằng với gương mặt sưng phù xuất hiện trong sự kiện khiến nhiều người có mặt tại đây không khỏi bất ngờ.

Xuất hiện sau nghi án thẩm mỹ khiến mặt sưng phồng, Trà Ngọc Hằng không thể nở 1 nụ cười

Mới đây, hình ảnh khuôn mặt sưng phù, chỗ đen chỗ trắng và dán băng y tế chằng chịt hai bên má của Trà Ngọc Hằng khi đi cà phê cùng bạn bè bất ngờ bị paparazzi ghi lại được, đưa người đẹp vào vòng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. 

Có mặt tại buổi họp báo phim mới vào tối qua (11/4), Trà Ngọc Hằng xuất hiện với gương mặt sưng phù khó nhận ra, khác với hình ảnh xinh đẹp ngọt ngào của mình.

Có thể thấy ngoài gương mặt khác lạ thì dáng vẻ cô cũng vô cùng mệt mỏi và kém sắc.

Hồi cuối tháng 3 vừa qua, Trà Ngọc Hằng vừa bay sang Hàn Quốc tham dự tuần lễ thời trang Seoul - Seoul Fashion Week 2017. Lần đầu tiên xuất hiện sau khi trở về từ Hàn Quốc, mặt cô đã có những thay đổi khác lạ khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng cô đã bí mật phẫu thuật thẩm mỹ, tân trang nhan sắc tại xứ kim chi.

Trà Ngọc Hằng được rất nhiều phóng viên phỏng vấn nhưng bản thân cô không thể trả lời được vì miệng còn khá đau. Trước nghi án này, nữ ca sĩ vẫn im lặng và chưa chia sẻ bất kỳ thông tin nào. Tuy nhiên, đại diện của Trà Ngọc Hằng hé lộ, nguyên nhân là do cô phải phẫu thuật để chữa bệnh.

Cô diện chiếc áo hai dây lấp ló khoe vòng 1 cuốn hút. Bên cạnh đó, với kiểu tóc khá lạ, nữ ca sĩ mang đến một hình ảnh đầy thú vị trước sự ngạc nhiên đến ngỡ ngàng cho công chúng.

Trước đó, tại sự kiện Tuần lễ thời trang Seoul, nhan sắc Trà Ngọc Hằng vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi nào. Nữ ca sĩ còn thu hút sự chú ý giới truyền thông Hàn với hình ảnh thời trang thời thượng đầy cuốn hút. 

Không còn xa lạ gì về hình thức phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp trong nhịp sống hiện đại cũng như tại làng giải trí, cùng chờ đợi câu trả lời chính thức của người đẹp này.

Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ