Xuất hiện những dấu hiệu này, bạn nên thay ngay loạt áo ngực mới

Áo ngực mà chúng ta sử dụng hàng ngày nếu xuất hiện một trong các tình trạng sau thì nên vứt đi và thay thế bằng những chiếc áo mới để tránh làm tổn hại tới khuôn ngực của mình con gái nhé! 

Xuất hiện những dấu hiệu này, bạn nên thay ngay loạt áo ngực mới

Áo ngực luôn là món đồ rất nhạy cảm đối với phái nữ, đặc biệt, việc đầu tư chọn lựa loại có nguồn gốc và chất lượng đảm bảo sẽ giúp vòng 1 của con gái luôn cân đối, săn chắc.

Thế nhưng, nếu thấy những chiếc áo ngực mà chúng ta sử dụng hàng ngày xuất hiện một số dấu hiệu sau thì đã đến lúc bạn cần thay ngay loạt áo ngực mới rồi đó.

Dây áo ngực hằn trên vai

Đây là một dấu hiệu cảnh báo chiếc áo ngực mà bạn sử dụng đang bị quá chật so với kích cỡ vòng 1 hiện tại.

Việc cố tình sử dụng tiếp những loại áo ngực chật này chỉ khiến con gái cảm thấy khó chịu, tức ngực, đau nhói lưng... Thậm chí, về lâu dài có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe xương khớp.

Dây áo ngực thường xuyên tuột khỏi vai

Áo ngực chật có thể khiến dây áo bị hằn trên vai, còn áo ngực quá rộng lại khiến bạn gặp phải tình trạng không thoải mái trong các hoạt động thường ngày, do phần dây áo rất dễ bị tuột khỏi vai.

 

Lúc này, bạn cần tìm mua những chiếc áo ngực đúng kích thước vòng 1 của mình để phòng tránh nguy cơ biến dạng ngực, kém săn chắc...

Áo ngực bị gãy gọng

Nhiều cô nàng thường chọn mua những chiếc áo ngực có phần gọng chắc chắn để giúp ngực lên dáng và định hình tốt thơn.

 

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì phần gọng áo có thể bị lòi ra ngoài lớp vải do bạn giặt áo ngực không đúng cách. Thay vì cố sửa lại, bạn nên tìm mua những chiếc áo ngực mới để giúp vùng ngực của mình được chăm sóc tốt hơn, đồng thời cũng hạn chế được nguy cơ xước da ở khu vực này.

Áo ngực mất đi độ đàn hồi vốn có

Khi nhận thấy phần bầu ngực của áo bị rộng ngoác, bai dão... thì bạn không nên cố sử dụng tiếp mà hãy thay mới bằng những chiếc áo ngực khác.

Việc cố tình dùng tiếp sẽ chẳng mang lại hiệu quả gì, thậm chí còn khiến vòng 1 của con gái ngày càng chảy xệ, mất cân đối.

Ngoài những dấu hiệu trên thì trung bình tuổi thọ của một chiếc áo ngực sẽ không quá 8 tháng. Do đó, bạn nên chủ động thay mới áo ngực sau khoảng 3 - 4 tháng sử dụng để giúp tăng hiệu quả bảo vệ ngực và ổn định vòng ngực luôn cân đối, khỏe mạnh.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ