Xuất hiện cô gái bán ngô nướng xinh như hot girl ở Hà Nội

“Hot girl bán ngô” là cách gọi hài hước của nhiều dân mạng dành cho cô gái xinh đẹp, ngồi bán ngô nướng trong một khu ăn vặt trên đường Đại Đồng (Hà Nội).

Xuất hiện cô gái bán ngô nướng xinh như hot girl ở Hà Nội

Trên mạng Xã hội đã xuất hiện rất nhiều hot girl với nhiều nickname liên quan tới ngành nghề của họ. Và mới đây nhất, một hot girl mới lại được "ra đời", liên quan tới công việc… bán ngô nướng.

Chuyện chẳng là, khi bắt gặp được hình ảnh một cô gái xinh đẹp ngồi ngoài vệ đường nướng ngô để bán, một bạn trẻ đã nhanh tay chụp lại và đưa lên mạng xã hội. Từ đó, cô gái này bỗng chốc gây sự chú ý.

Nét đẹp ngây thơ và dễ mến của cô gái bán ngô đã khiến cư dân mạng thích thú. Nhiều người đã “lùng sục” trang Facebook cá nhân để tìm hiểu về cô bé này. Theo thông tin được biết, nữ nhân vật chính trong ảnh tên là Quỳnh Anh, cô nàng hiện đang học năm cuối, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Mỗi ngày Quỳnh Anh đến chỗ của người quen lấy hàng, đến chiều mang về nhà sắp xếp để kịp chuẩn bị mang ra điểm bán. Cứ đúng 6h là Quỳnh Anh dọn hàng ngô nướng, sữa ngô ở đường Đại Đồng (Hà Nội), bán đến 9-10h đêm thì nghỉ. Nơi Quỳnh Anh bán hàng cũng trở thành một điểm tụ tập của các bạn trẻ đam mê ca hát. Nhiều người tò mò còn cố tình đến tận nơi để ăn ngô và chiêm ngưỡng dung nhan của cô.

Khi được hỏi về xuất xứ bức ảnh, Quỳnh Anh trả lời do một khách đến mua ngô chụp và chia sẻ với bạn bè.
Khi được hỏi về xuất xứ bức ảnh, Quỳnh Anh trả lời do một khách đến mua ngô chụp và chia sẻ với bạn bè.

Đa số khách đến mua đều bày tỏ sự ngạc nhiên, có người còn so sánh với ‘hot girl bánh tráng trộn", “hotgirl bán trà đá”. Tuy nhiên, nhiều người không đồng tình với sự so sánh đó. Họ cho rằng: "mỗi cô gái có một vẻ đẹp khác nhau và chúng ta không thể so sánh chung chung như thế được".​

Nếu nói Quỳnh Anh có vẻ đẹp "sắc nước hương trời" thì không hẳn. Nhưng điều khiến cô gái được mọi người tò mò và cảm thấy thích thú có lẽ vì một cô chủ hàng ngô bình dân lại có thân hình khá chuẩn, gương mặt đáng yêu, sáng sủa và ưu điểm làn da trắng trẻo, mịn màng đặc trưng của con gái xứ Bắc này.

Không chỉ sở hữu nét đẹp thanh tú, trong sáng, “hot girl bán ngô” còn rất nhanh nhẹn, tháo vát. Không ít khách hàng  tìm đến hàng ngô nướng này khen ngợi về sự thân thiện của cô.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.