Xuân Bắc lên tiếng về việc vắng mặt 2 tập “Ơn giời cậu đây rồi“

GD&TĐ - Mới đây, việc Xuân Bắc đột ngột không xuất hiện với vai trò MC "Ơn giời cậu đây rồi" đã gây xôn xao dư luận.

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc.
Nghệ sĩ hài Xuân Bắc.

Cụ thể, Trấn Thành thay Xuân Bắc làm MC Ơn giời, cậu đây rồi trong tập 6. Trường Giang tiếp tục giữ vai trò này trong tập 7. Sự vắng mặt của nghệ sĩ hài nổi tiếng miền Bắc đã làm dấy lên tin đồn mâu thuẫn nội bộ.

Về việc này, nghệ sĩ Xuân Bắc chính thức lên tiếng về việc vắng mặt trong 2 số liên tiếp của "Ơn giời, cậu đây rồi". Trước đó anh nghỉ dẫn chương trình MC chỉ là do có việc bận nên đành ngậm ngùi bỏ lỡ hai tập hay của chương trình.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ hài Xuân Bắc, đây một chương trình mà anh rất thích. Ngay từ đầu anh đã mong muốn được tham gia chương trình và muốn làm MC vì anh cho rằng "khả năng diễn xuất của mình có hạn và khả năng ứng biến không tốt". Anh chẳng dại gì đem mình so sánh với các nghệ sĩ hài nổi tiếng khác.

Trước những tin đồn về việc vắng mặt  do mâu thuẫn, anh phản đối việc khán giả phản ứng Trấn Thành hay Trường Giang làm MC. Xuân Bắc cho rằng đây là phản ứng rất tiêu cực và nó khiến anh cảm thấy cuộc sống bế tắc.

Nhưng anh cũng nói luôn là "còn lâu mới gián đoạn được tình cảm" bởi tình cảm giữa anh và các nghệ sĩ trong "Ơn giời cậu đây rồi" rất sâu đậm. Hơn nữa anh cũng phải thừa nhận tài năng của Trấn Thành và Trường Giang khi đảm nhận hai vai trò: Trưởng phòng và MC.

Cuối cùng Xuân Bắc cho biết, anh vẫn sẽ tiếp tục đảm nhân vai trò MC của mình ở các tập "Ơn giời cậu đây rồi" sau.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.