“Xuân ấm” đến với những gia đình nghèo, bị ảnh hưởng thiên tai

“Xuân ấm” đến với những gia đình nghèo, bị ảnh hưởng thiên tai

Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi như Anh Thơ, Ngọc Anh, Phương Thảo, Diệu Hương… 

Với chương trình "Xuân ấm 2020", Quỹ Hạt giống Việt - Báo Nhân Dân tiếp tục phối hợp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhà hảo tâm tặng nhà cho những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách và hộ nghèo, gia đình bị thiệt hại nặng nề trong đợt bão lũ ở miền Trung. Bên cạnh đó, chương trình còn chung tay chia sẻ giúp đỡ các nạn nhân bị thiên tai bão lũ, sửa chữa, xây dựng nhà để sớm ổn định cuộc sống.

Trong chương trình "Xuân ấm 2020", Quỹ Hạt giống Việt - Báo Nhân Dân sẽ trao tặng học bổng cho 90 sinh viên hiếu học đạt thành tích cao trong học tập, trao tặng 12 căn nhà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại trong trận mưa lũ vừa qua.

Trước đó trong năm 2019 qua chương trình "Xuân ấm", Quỹ Hạt giống Việt - Báo Nhân Dân cũng đã trao tặng hàng chục căn nhà, cùng nhiều suất học bổng cho các học sinh nghèo nỗ lực trong học tập.

Quỹ Hạt giống Việt do Báo Nhân Dân sáng lập và được sự giám sát hoạt động của Bộ Nội vụ, theo Quyết định số 930/QĐ-BNV ngày 08/10/2012 và Quyết định số 1263/QĐ-BNV ngày 30/11/2012của Bộ Nội vụ.

Từ sau khi được thành lập, Quỹ đã nỗ lực hoạt động và có nhiều đóng góp ý nghĩa trong công tác cứu trợ, tương trợ các đối tượng khó khăn, các gia đình chính sách, trẻ em nghèo vượt khó và các nạn nhân thiên tai.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ