Xử phạt quán karaoke chứa hơn trăm nam, nữ đang phê ma túy

GD&TĐ - Quán karaoke đang bị các cơ quan chức năng tiến hành xử phạt về hành vi kinh doanh không có giấy phép, hoạt động quá giờ quy định, cho khách sử dụng ma túy...

Xử phạt quán karaoke chứa hơn trăm nam, nữ đang phê ma túy

Trước đó, ngày 7/10, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an TP.HCM bất ngờ kiểm tra nhà hàng Happy - số 139 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP. HCM phát hiện hơn 100 đôi nam nữ đang nhảy múa trong tình trạng phê ma túy.

Tại hiện trường, công an phát hiện 8 căn phòng đang hoạt động. Xâm nhập vào bên trong, công an phát hiện có hơn 100 nam, nữ đang hút shisha và nhảy múa với tiếng nhạc to, nhiều cô gái vẫn đang có trạng thái phê ma túy.

Công an thu giữ một số túi nilon chứa loại bột màu trắng nghi là ma túy và đưa hơn 100 nam, nữ về trụ sở, cán bộ điều tra xác định hơn 40 người dương tính với ma túy. Hiện công tác kiểm tra số người dương tính với ma túy vẫn đang tiến hành xét nghiệm để kiểm tra ma tuý.

Cơ quan điều tra cho biết, sau khi xác định được số khách dương tính với ma túy, cảnh sát sẽ lấy lời khai của những người này để xác định nguồn cung, truy bắt đầu nậu.

Với những khách không có dấu hiệu dùng ma túy, trước khi trả tự do công an sẽ xác minh nhân thân, nơi cư trú. Cơ quan chức năng sẽ áp dụng biện pháp đưa họ vào trung tâm đối với những người nghiện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ