Xu hướng làm đẹp mới cho phụ nữ ngại đụng chạm dao kéo.

Với nhiều ích lợi về mặt sức khỏe, lại an toàn, những liệu pháp làm đẹp tự nhiên đang chiếm được cảm tình tuyệt đối từ chị em phụ nữ trong kỷ nguyên hiện đại ngày nay trong bối cảnh nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt đang ngày một tăng cao.

Xu hướng làm đẹp mới cho phụ nữ ngại đụng chạm dao kéo.

Nói không với dao kéo – nói không với tác dụng phụ nguy hại

Theo xu thế phát triển của xã hội ngày nay, dù sinh ra xấu hay đẹp, người phụ nữ vẫn luôn có nhu cầu, khát khao làm đẹp cho bản thân. Trước đây, để có được sống mũi dọc dừa thanh tú hay chiếc cằm V-line “chuẩn Hàn”, đa phần các chị em phụ nữ phải tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) bằng dao kéo tốn kém tiền bạc, mang lại nhiều đau đớn và rủi ro nguy hại. Rất nhiều trường hợp sau khi PTTM, người phụ nữ bị biến dạng khuôn mặt và cơ thể gặp nhiều biến chứng ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe.

Tuy nhiên tại Hàn Quốc, nơi được đồn đại rằng người dân “chuộng” dao kéo hàng đầu thế giới, phần lớn phụ nữ hiện đại của quốc gia này vẫn trung thành với những liệu pháp làm đẹp truyền thống bởi đẹp tự nhiên, khỏe mạnh từ bên trong mới thực sự hiệu quả và an toàn.

Xu huong lam dep moi cho phu nu ngai dung cham dao keo. - Anh 1

Với những rủi ro về sức khỏe, nữ giới đã chuyển dần từ PTTM sang những phương pháp làm đẹp an toàn hơn (nguồn ảnh: internet)

Nhận thức được điều này, một bộ phận không nhỏ phụ nữ Việt Nam đang tìm đến những liệu pháp làm đẹp tự nhiên và an toàn cho bản thân. Đặc điểm của những phương pháp này là sử dụng năng lượng từ bàn tay để tác động vào xương, cơ, da… giúp tạo hình khuôn mặt đẹp thon gọn, tạo đường cong, giúp cơ thể cân đối một cách tự nhiên như mong muốn mà lại an toàn cho cơ thể. Mở ra xu hướng làm đẹp mới cho những chị em phụ nữ khao khát làm đẹp nhưng ngại động chạm dao kéo.

Đẹp tự nhiên là đẹp bền vững

Ngoài những rủi ro dễ thấy từ PTTM, các loại hóa chất, chất độn được đưa vào cơ thể khi phẫu thuật cũng góp phần làm thay đổi quá trình sản sinh hormon tự nhiên của cơ thể và gây ra mệt mỏi, rối loạn về tâm lý, gia tăng stress. Tuy rủi ro nhiều như vậy nhưng lại không có công nghệ PTTM nào có thể mang lại vẻ đẹp lâu dài, mà chỉ có thể duy trì trong một thời gian nhất định, tùy vào trình độ của bác sĩ, sự chấp nhận của cơ địa và sự giữ gìn của từng người.

Trái ngược hoàn toàn với điều này, những liệu pháp làm đẹp tự nhiên chú trọng đến việc tác động nhẹ nhàng từ bên ngoài vào cơ thể và dần tạo dựng các chị em một vẻ đẹp khỏe khoắn. Lấy ví dụ một ca phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt thành công cũng chỉ có hiệu quả tối đa từ 8-10 năm đi kèm những biến chứng trong suốt quá trình duy trì. Còn với những phương pháp tự nhiên, người dùng sẽ có được lựa chọn làm đẹp an toàn với hiệu quả gần như “trường tồn” với thời gian.

Xu huong lam dep moi cho phu nu ngai dung cham dao keo. - Anh 2

Vẻ đẹp tự nhiên và bền vững là ưu điểm của những liệu pháp làm đẹp tự nhiên (nguồn ảnh: internet)

Theo lẽ dĩ nhiên, bất kỳ điều gì tự nhiên cũng tốt hơn nhân tạo, nhất là đối với sắc đẹp. Do vậy, để có thể tự tin với vẻ đẹp “vượt thời gian” của mình, phần đông phái nữ sẽ ưu tiên lựa chọn các liệu pháp làm đẹp tự nhiên.

Kết hợp giữa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Bên cạnh khả năng tạo hình cho cơ thể an toàn và hiệu quả, những phương pháp làm đẹp tự nhiên còn mang lại khả năng chăm sóc sức khỏe, nâng cao sự tuần hoàn của cơ thể thông qua việc tác động vào xương. Tạo nên cơ thể đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa, giảm cân đồng thời cải thiện lưu thông khí huyết để có một cơ thể khỏe mạnh và thần khí tinh anh.

Không chỉ có nhu cầu làm đẹp, người phụ nữ Việt cũng vô cùng chú trọng đến việc tăng cường sức khỏe. Do vậy, với khả năng kết hợp giữa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hiệu quả, không bất ngờ khi những phương pháp làm đẹp tự nhiên đang chiếm được cảm tình tuyệt đối từ phái nữ trong xu thế làm đẹp hiện đại ngày nay.

Tại nhiều nước phát triển trên thế giới, phần đông phái nữ đã từ bỏ dao kéo và lựa chọn những phương pháp hiệu quả như liệu pháp Golki của Hàn Quốc, làm đẹp từ cát của Nhật Bản… Tuy nhiên, Việt Nam vẫn chưa có nhiều lựa chọn làm đẹp tự nhiên đảm bảo chất lượng cho nhu cầu đang ngày một tăng của nữ giới.

Điều đáng mừng là bắt kịp xu hướng làm đẹp tự nhiên của phái đẹp sắp tới một trong những phương pháp làm đẹp tự nhiên nổi tiếng với lịch sử hàng trăm năm tuổi sẽ được đưa vào Việt Nam, giúp phái nữ có cơ hội trải nghiệm làm đẹp an toàn hơn rất nhiều mà không phải phụ thuộc vào PTTM. Có thể nói, xu hướng làm đẹp tự nhiên, bền vững, an toàn, “không dao kéo” hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng nổi bật nhất trong năm 2017.

Theo Khám khá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ