Xót xa người vợ bị ung thư máu, chồng lập tức đòi ly hôn

Mang trong mình căn bệnh quái ác, những tưởng sẽ được gia đình, chồng con động viên để chiến đấu với bệnh tật nhưng người vợ phải đối mặt với sự thật đau lòng.

Xót xa người vợ bị ung thư máu, chồng lập tức đòi ly hôn

Người ta thường nói vợ chồng chung sống với nhau không chỉ vì tình mà còn vì nghĩa. Thế nhưng, khi phát hiện vợ bị ung thư máu, người chồng trẻ lập tức tìm hạnh phúc mới.

Thậm chí, anh ta còn tìm mọi cách để nhanh chóng được ly hôn, giải thoát cho chính mình khiến nhiều người nghe xong câu chuyện bực tức, xót xa cho người đàn bà bất hạnh.

Được biết, đôi vợ chồng này mới cưới nhau được 1 năm thì người vợ mắc bệnh ung thư máu. Ngay lập tức, anh chồng, vốn đã ngoại tình từ trước, nằng nặc đòi ly hôn để cưới bồ nhí. Không những thế anh ta còn trắng trợn mắng mỏ, rủa xả vợ đang phải chống chọi với căn bệnh nan y, nhằm mong cô sớm "giải thoát" cho mình.

Xót xa nỗi đau của người vợ bị ung thư máu, chồng lập tức đòi ly hôn - Ảnh 1

Câu chuyện xót xa khiến cư dân mạng xót xa. Ảnh: Dân Việt

Khi vợ còn mải lo trị bệnh, anh chồng còn âm thầm tự chuyển lại hộ khẩu của chị về nhà mẹ ruột, tỏ rõ ý muốn "nửa đường đứt gánh" của mình.

Theo một số cư dân mạng nhận là quen biết cặp đôi này, không những anh chồng mà cả gia đình chồng chị này tất cả đều tệ bạc và cạn tình.

Sau ít giờ đăng tải trên mạng, câu chuyện này đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa số ý kiến đều phẫn nộ với cách hành xử nhẫn tâm của anh chồng.

Tất cả mọi người đều cảm thông cho người vợ xấu số gặp phải kẻ cặn bã và động viên cô tập trung chữa khỏi bệnh.

“Buồn làm gì vì người không tốt với mình, hãy dành thời gian ấy để yêu quý, chăm lo sức khỏe nhiều hơn chị ạ", một cư dân mạng để lại lời an ủi cho người vợ".

"Cầu mong cho em chóng khỏe mạnh, khỏi bệnh, đọc mà thương em dù chẳng họ hàng thân thích. Nhận án ung thư có khác gì án tử, sợ hãi hoang mang lắm, ấy vậy mà em phải chịu cùng lúc 3 nỗi đau, nỗi đau bệnh tật, nỗi đau chồng ngoại tình và cả nỗi đau bị ruồng bỏ. Thương em vô cùng"".

Hiện câu chuyện này vẫn đang tiếp tục lan truyền trên mạng.

Theo Doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ