Xót của trước thói quen kỳ lạ của chồng khi ngủ

Người vợ đã phải lên mạng than vãn vì thói quen của người chồng.

Xót của trước thói quen kỳ lạ của chồng khi ngủ

"Có ai bệnh như thằng chồng mình không. Hễ cứ đi ngủ là phải mặc đồ của vợ mới chịu. Chán lắm. Quần áo mình sắp bục hết chỉ rồi mọi người ạ. Mình đánh mấy lần mà tật này vẫn chẳng bỏ. Chồng bảo mặc như này có hơi vợ ngủ mới ngon.

Ai nhìn vào có phải người ta nói ngay chuyện lấy vợ che mắt thiên hạ không cơ chứ".

Đây là lời than thở của một chị vợ có ông chồng kỳ lạ. Người chồng này chuyên mặc đồ ngủ của vợ để đi ngủ mới chịu được.

Thử nghĩ mà xem, thân hình cao lớn đó mà cố chèn vào bộ đồ ngủ của người vợ nhỏ bé hơn thì sẽ thế nào? Chẳng vậy mà chị vợ than thở suốt chuyện đồ đã bị bục chỉ hết cả.

Người chồng thoải mái mặc bộ đồ ở nhà của vợ.

Dân mạng nghe xong câu chuyện lại thấy hài hước vô cùng. Nhiều người nghĩ ngay đến việc biết đâu anh chồng cũng thích mặc đồ nữ nhưng lấy vợ cho gia đình yên tâm.

"Mặc đồ của vợ nhưng vẫn chọn bộ trung tính bình thường mà, chỉ là hơi bé tí thôi. Chị vợ gì mà khó tính thế, nhường chồng vài bộ đồ mặc có sao", một dân mạng bình luận.

"Hay là anh chồng này thích mấy bộ đồ đó, tự nói lí do hơi vợ chứ không có đâu nè. Biết đâu lại mê tít đồ nữ nhưng chẳng có lí do nào để mặc được cả nên mới giả bộ vậy", dân mạng khác hài hước viết.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ