Xôn xao thanh niên 22 tuổi bắn chết mẹ ruột sau khi xem Youtube

Colby Larue ám ảnh có ai đó định hại mẹ mình. Hắn trang bị vũ khí để bảo vệ mẹ nhưng lại bắn vào đầu mẹ mình rồi đốt nhà.

Xôn xao thanh niên 22 tuổi bắn chết mẹ ruột sau khi xem Youtube

Ngày 19/6, trang Facebook chính thức của Văn phòng Cảnh sát hạt Marion, Florida đăng tải bài viết nói về việc một người đàn ông đã đến đầu thú hành vi giết người. Bài viết nhận được hàng trăm lượt tương tác.

Hai nguồn địa phương WashingtonTimes  NBC-2 cũng xác nhận thông tin này, dẫn lời quan chức của cảnh sát hạt Marion.

Cụ thể, Colby Larue, 22 tuổi đã bắn chết bà Angela Limbaugh, mẹ ruột mình trong ngôi nhà tại Ocklawaha của họ. Nghi phạm thừa nhận sau đó hắn còn giết thêm con chó và đốt ngôi nhà.

Theo lời khai của Larue, sau khi giết người, hắn đã lái một chiếc thuyền qua hồ và có một cuộc trò chuyện ngắn với ai đó trước khi chạy băng qua khu rừng.

Vài giờ sau, cảnh sát nhận được báo cáo từ hàng xóm rằng một ngôi nhà ở phía bên kia hồ bốc cháy.

Thanh nien 22 tuoi ban chet me ruot sau khi xem YouTube? hinh anh 1
Colby Larue là con trai ruột của nạn nhân, đồng thời là nghi phạm trong vụ giết người tại Florida. Ảnh:Marion County Sheriff"s Office.

Corey Ball, nhân chứng trong cuộc trò chuyện, sau đó đã mô tả lại khoảnh khắc kinh hãi này. “Tôi đã thấy hắn đi đến chiếc xe tải. Hắn trông vô cảm, nhìn chằm chằm vào chúng tôi và cảm giác ấy như một đêm Halloween”, Ball nói với tâm trạng sợ hãi.

Larue thừa nhận rằng hắn đã xem các video trên YouTube trước khi xảy ra vụ việc. Những video này khiến hắn ta hoang tưởng rằng ai đó sẽ làm tổn thương mẹ mình. Vì vậy hắn đã tự vũ trang bằng súng lục. Tuy nhiên sau đó, khi người mẹ đi xuống cầu thang thì Larue đã bắn vào đầu bà. Hiện chưa rõ Larue đã xem video gì.

Thông tin liên quan đến YouTube này được WashingtonTimes và NBC-2 trích nguồn hãng thông tấn AP, nhưng không xuất hiện trong thông báo trên Facebook chính thức của Văn phòng Cảnh sát hạt Marion, Florida.

Hiện tại, Larue có thể phải đối diện với 2 tội danh mưu sát và ngộ sát. Vụ án vẫn đang được cảnh sát mở rộng điều tra.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ