Xôn xao mối quan hệ "mẹ ghẻ - con chồng" không tốt đẹp của Joyce Phạm, con gái đại gia Minh Nhựa

Mới đây, Joyce Phạm thẳng thắn bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân về mối quan hệ "mẹ ghẻ - con chồng" với vợ hai của bố - Mina Phạm.

Joyce Phạm đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc trong kỳ trăng mật bên chồng mới cưới.
Joyce Phạm đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc trong kỳ trăng mật bên chồng mới cưới.

Dù đang say sưa tận hưởng trăng mật hạnh phúc bên chồng mới cưới, Joyce Phạm vẫn không nén được “cơn thịnh nộ” khi vô tình đọc những thông tin không đúng về mình.

Cụ thể, ái nữ nhà Minh Nhựa tỏ ra không hài lòng khi có người nhắc đến Mina Phạm - vợ hai Minh Nhựa trong vai trò là mẹ của cô. Ngay lập tức, Joyce đã thẳng thắn đính chính, đồng thời đanh thép nêu quan điểm rằng ai mới là bố mẹ thật sự với cô.

“Mình đã đính chính bao nhiêu lần rồi, ai là bố, ai là mẹ của mình. Đừng dùng chữ mẹ trong khi người đó không phải là mẹ của mình! Người đứng kế trong ảnh cưới chính là mẹ ruột của mình”, Joyce Phạm nhấn mạnh.

Joyce Phạm bày tỏ bức xúc về mối quan hệ với Mina Phạm trên story cá nhân
 Joyce Phạm bày tỏ bức xúc về mối quan hệ với Mina Phạm trên story cá nhân.

Joyce Phạm vô tình tiết lộ mối quan hệ mẹ ghẻ con chồng không được tốt đẹp thông qua phản ứng này? ảnh 1

Joyce Phạm rạng rỡ bên mẹ ruột Phương Thúy
 Joyce Phạm rạng rỡ bên mẹ ruột Phương Thúy.
Có thể nói, phản ứng quyết liệt của Joyce Phạm về mối quan hệ với vợ hai Minh Nhựa đã phần nào cho thấy tình cảm “mẹ ghẻ - con chồng” không mấy mặn mà của cả hai.
Trước đó, Mina Phạm cũng không đến dự hay xuất hiện trong đám cưới của Joyce. Và từ trước đến nay, cả Mina lẫn Joyce đều rất kiệm lời, thậm chí né tránh việc nhắc đến tên nhau.
Đại gia Minh Nhựa luôn hết lòng yêu thương Joyce Phạm
 Đại gia Minh Nhựa luôn hết lòng yêu thương Joyce Phạm.

Joyce Phạm là con gái đầu lòng của đại gia Minh Nhựa và người vợ đầu Phương Thúy, cặp đôi có với nhau tất thảy 3 người con gái. Từ nhỏ, Joyce đã được hưởng cuộc sống sung túc trong giàu sang phú quý và được ông bà nội hết lòng yêu thương.

Đại gia Minh Nhựa cũng rất mực cưng chiều con gái như một sự bù đắp cho những thiệt thòi mà cô đã chịu khi bố mẹ ly hôn.

Cách đây vài tuần, Joyce Phạm vừa tổ chức đám cưới hoành tráng với chi phí lên đến 20 tỷ đồng cùng bạn trai Tâm Nguyễn. Sau hôn lễ, Joyce Phạm và chồng tận hưởng trăng mật qua 3 chuyến du lịch liên tiếp là  Đà Lạt, Đà Nẵng - 2 thành phố xinh đẹp bậc nhất Việt Nam và quốc đảo sư tử Singapore.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ