Xôn xao loạt ảnh Midu thân thiết bên Harry Lu

Những khoảnh khắc thân thiết của cặp đôi Midu - Harry Lu luôn gây nhiều chú ý với fan.

Harry Lu cũng đã cho biết anh có thả thính Midu.
Harry Lu cũng đã cho biết anh có thả thính Midu.

Sau rất nhiều đồn đoán về tình cảm, mới đây, Midu lại tiếp tục hâm nóng trang cá nhân khi đăng tải loạt khoảnh khắc thân thiết mới của cả hai.

Midu khoe được Harry Lu tặng bánh Trung thu. Và cả hai đã có những biểu cảm vô cùng nhí nhảnh và đáng yêu khi lên sóng. Fan bình luận "muốn ship cặp này lại với nhau".

midu-lai-dang-anh-than-thiet-ben-harry-lu-3-ngoisao.vn-w540-h960
midu-lai-dang-anh-than-thiet-ben-harry-lu-2-ngoisao.vn-w540-h960

Midu và Harry Lu quen biết nhau khi cùng hợp tác trong phim điện ảnh "4 năm, 2 chàng, một tình yêu" (2016). Cặp đôi trở nên thân thiết, thường xuyên có những cử chỉ thân mật tại sự kiện. Khán giả đặt nghi vấn Midu và Harry Lu “phim giả tình thật”.

Sau đó, nam diễn viên gặp tai nạn nghiêm trọng khiến toàn bộ gương mặt biến dạng. Anh bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí khiến Harry Lu buộc phải tạm dừng công việc hơn một năm.

Trong khoảng thời gian đó, Midu là một trong số ít đồng nghiệp chia sẻ và động viên Harry Lu trở lại với phim ảnh. Năm 2018, Midu và Harry Lu tiếp tục tái hợp trong phim "Tôi là Lụa" của đạo diễn Lương Nguyễn.

midu-lai-dang-anh-than-thiet-ben-harry-lu-4-ngoisao.vn-w540-h96069854691_10157396162075967_1385785341381705728_n

Cách đây không lâu, Midu đã lên tiếng về nghi vấn tình cảm với Harry Lu. Cô nàng đơn thuần chỉ mãi muốn giữ Harry Lu làm bạn.

Dù lên tiếng nhưng nhiều cư dân mạng vẫn mong muốn cặp đôi có một cái kết đẹp trên cả tình bạn đó, bởi cả hai hiện vẫn đang độc thân.

photo-2-1562374556836928308573

Trong một chương trình, Harry Lu cũng đã cho biết anh có thả thính Midu, tuy nhiên đến giờ thì 2 người vẫn là 2 đường thẳng song song, chưa có dấu hiệu gì sẽ thành cặp.

Nam diễn viên chia sẻ: ""Nói về tình yêu thì thật là mệt mỏi, Song Joong Ki - Song Hye Kyo mới ly dị làm tôi cũng buồn lắm, cho nên nếu 2 người vẫn chưa có gì với nhau thì tốt nhất cứ làm bạn. Khán giả thấy 2 đứa đẹp đôi trên phim rồi muốn đẩy thuyền, tôi có biết chứ, nhưng chỉ đẹp đôi trên phim là đủ rồi.

Đóng phim chung với nhau, ở những cảnh quay lãng mạn, tình cảm, đương nhiên là phải có cảm xúc. Nhưng lúc đấy mình hóa thân vào nhân vật rồi. Trong thời điểm đó, tôi rất nhập vai, nghĩa là tôi rất yêu nhân vật của Midu, xong hết thì thôi.

Đâu thể nào đóng bộ phim này thì yêu nhân vật này, đóng tới phim kia thì yêu nhân vật kia. Vậy không có được, ai yêu khi đóng phim thì kệ người ta đi, tôi không có như vậy.

Tôi rất quý Midu, đó là thật. Lúc đóng phim thì nhờ Midu mà tôi mới nhập vai nhanh"".

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ