Xôn xao bức ảnh Phạm Băng Băng ôm em bé sơ sinh nghi là con đẻ

Thời gian vừa rồi, "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng không thiếu những tin tức thất thiệt.

Bức ảnh của Phạm Băng Băng khiến nhiều người đặt câu hỏi.
Bức ảnh của Phạm Băng Băng khiến nhiều người đặt câu hỏi.

Có thể nói Phạm Băng Băng thực sự là người đẹp dính nhiều thị phị nhất nhì làng giải trí kể cả lúc còn đang ở ngôi vị "nữ hoàng" cho đến khi thất thế vì bê bối. Mới đây nhất, Phạm gia lại vừa có thêm tin đồn không hay mới.

Cụ thể, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Phạm Băng Băng tay bồng 1 đứa trẻ sơ sinh. Cư dân mạng đồn đoán đây chính là bức ảnh mừng con Phạm Băng Băng đầy tháng.

Một số người bất ngờ khi thấy hình ảnh đặc biệt này của nữ hoàng thị phi. Vì chưa kết hôn nên chuyện sinh con của Phạm gia càng gây chú ý.

chua ket hon, buc anh pham bang bang om tre so sinh khien khan gia dung hinh - 1

Bức ảnh Phạm Băng Băng bồng trẻ sơ sinh gây sốt trên mạng.

Ngoài bức ảnh ôm con của Phạm Băng Băng, trên mạng xã hội còn xuất hiện bức ảnh kèm theo nội dung liên quan đến bộ phim mới 355 - một dự án phim Hollywood.

Được biết, khi hình ảnh hậu trường của bộ phim được công bố, có một nữ diễn viên có góc nghiêng giống với Phạm Băng Băng xuất hiện.

Nhiều người cho rằng đây chính là nữ diễn viên đóng thế cho Phạm gia bởi cô vẫn chưa thể rời khỏi Trung Quốc vì bị hạn chế xuất cảnh. Tuy nhiên, một số người hoài nghi có thể Phạm gia không tham gia đoàn làm phim 355 là vì cô bận sinh con.

chua ket hon, buc anh pham bang bang om tre so sinh khien khan gia dung hinh - 3

Nhân vật được cho là đóng thế Phạm gia vì cô bận... sinh con.

Ngay sau khi loạt tin đồn không hay về Phạm gia xuất hiện, một vài cư dân mạng tìm ra sự thật về bức ảnh Phạm Băng Băng ôm con đầy tháng.

Cụ thể, bức ảnh trên thực chất chỉ là ảnh cũ được chụp từ năm 2007 do chính "nữ hoàng thị phi" chia sẻ. Hơn thế, tin đồn Phạm Băng Băng sinh con xuất hiện cuối tháng 8 vừa rồi, tính tới thời điểm hiện tại là chưa đến 2 tuần. Nếu thực sự đứa bé là con của cô cũng không thể lớn như vậy.

Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng còn dính nghi vấn có bầu. Một vài bức ảnh được cắt từ clip được cho là Phạm Băng Băng mặc váy rộng thùng thình, đứng tại thang máy được đăng tải.

Phía đại diện của Phạm Băng Băng ngay sau đó lên tiếng đính chính thông tin này. Hình ảnh Phạm gia xuất hiện với vóc dáng mảnh mai trước đó vài ngày là minh chứng rõ ràng nhất cho tin đồn sai sự thật kia.

chua ket hon, buc anh pham bang bang om tre so sinh khien khan gia dung hinh - 5

Hình ảnh khiến Phạm Băng Băng dính tin có bầu.

chua ket hon, buc anh pham bang bang om tre so sinh khien khan gia dung hinh - 6

Vóc dáng mảnh mai của cô đã phủ nhận tất cả.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ