Xôn xao bức ảnh nam sinh cầm sách vở ra mộ cụ ôn bài trước ngày thi Đại học

Hình ảnh lạ lùng khiến dân mạng không ngừng tò mò.

Xôn xao bức ảnh nam sinh cầm sách vở ra mộ cụ ôn bài trước ngày thi Đại học

Chỉ còn 1 ngày nữa là kì thi THPT quốc gia sẽ diễn ra trên toàn quốc. Bây giờ là thời điểm các sĩ tử chuẩn bị kết thúc việc ôn luyện, chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho những ngày thi sắp tới.

Trong không khí hồi hộp mong chờ đến ngày thi, mạng xã hội xuất hiện những bức ảnh chụp chàng trai đang ôn bài trước mộ ông bà tổ tiên. Anh chàng mang chiếc bàn gấp cùng sách, bút, máy tính ra ngồi học và không quên thắp hương ở ngôi mộ.

Xôn xao bức ảnh nam sinh cầm sách vở ra mộ cụ ôn bài trước ngày thi Đại học-1
Xôn xao bức ảnh nam sinh cầm sách vở ra mộ cụ ôn bài trước ngày thi Đại học-2

Hình ảnh này gây ra nhiều đồn đoán khác nhau. Nhiều người cho rằng, nam sinh đang muốn cầu xin ông bà tổ tiên phù hộ cho những ngày thi quan trọng. Số khác nghĩ chàng trai chỉ mang bàn ghế ra đây để mong lấy may, chứ thực sự không học được gì.

Trong khi đó, không ít người lên tiếng góp ý với hành động của chàng trai. 

"Cầu mong may mắn không có gì sai nhưng em trai cũng nên chú ý sức khỏe của bản thân. Ngồi lâu dưới trời nắng nóng thế này dễ ốm lắm đấy. Điều quan trọng nhất vẫn là mạnh khỏe để chiến đấu trong ba ngày thi tới", thành viên Minh Phương bày tỏ.

"Gia đình mới là điểm tựa tinh thần và nguồn hỗ trợ to lớn nhất cho các sĩ tử vào lúc này. Chúc chàng trai bình tĩnh và yên tâm trước ngày vượt vũ môn", một dân mạng khác bình luận.

Theo Khám Phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ