Xóa sạch hình ảnh bạn gái trên mạng xã hội, Quang Hải chính thức chia tay Nhật Lê?

Quang Hải đã chính thức chia tay Nhật Lê sau khi xóa sạch hình ảnh bạn gái trên mạng xã hội.

Chuyện tình của Quang Hải và Nhật Lê đã chính thức tan vỡ theo cách đáng tiếc nhất.
Chuyện tình của Quang Hải và Nhật Lê đã chính thức tan vỡ theo cách đáng tiếc nhất.

Trình diễn nhạt nhòa bị nhận xét “mất tích” trong trận đấu Việt Nam hòa Thái Lan, Quang Hải tiếp tục gây sốt với việc xóa sạch ảnh Nhật Lê trên mạng xã hội.

Đây được xem là câu trả lời cho ai muốn biết về chuyện Quang Hải và Nhật Lê như thế nào. Hành động xóa ảnh Nhật Lê của Quang Hải xem như câu trả lời cả hai đã chính thức chia tay.

Quang Hải đang bắt đầu nổi tiếng với những câu chuyện bên lề nhiều hơn là chuyện chuyên môn.

Những tấm ảnh này đã không còn trên trang cá nhân của Quang Hải khi anh quyết định xóa sạch ảnh về Nhật Lê.
Những tấm ảnh này đã không còn trên trang cá nhân của Quang Hải khi anh quyết định xóa sạch ảnh về Nhật Lê.

Mối tình của Quang Hải và Nhật Lê kéo dài được hơn 3 năm, sau đó cả hai xuất hiện tin đồn chia tay nhưng người trong cuộc không xác nhận.

Nhiều ý kiến vẫn cho rằng Quang Hải và Nhật Lê chỉ giận nhau vì tiền vệ này còn lưu tất cả ảnh của bạn gái trên mạng xã hội, cũng như lên tiếng không hề yêu hot girl Sài Gòn.

Nhưng mọi chuyện đã sáng tỏ, Quang Hải đã chia tay Nhật Lê với việc xóa hết ảnh người yêu cũ, chỉ còn giữ lại tấm ảnh độc nhất liên quan đến Nhật Lê vì có chụp chung với mẹ của Quang Hải.

Cư dân mạng đang tiếc nuối cho Nhật Lê, vì sau nhiều năm yêu nhau thì chuyện tình với Quang Hải đã tan vỡ. Nhật Lê đến với Quang Hải trong thời điểm cầu thủ này chưa nổi tiếng, chỉ dự bị ở U19 Việt Nam. Nhật Lê cũng rất hiếm khi đăng tải gì liên quan đến người yêu, chỉ có Hải “con” thường xuyên đăng hình cả hai người bên nhau.

Bây giờ, chuyện tình Quang Hải và Nhật Lê kết thúc. Có lẽ, người hâm mộ đang háo hức xem danh tính bạn gái mới của Hải “con” sẽ là hot girl nào…

Theo Sao Star

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ