Xô xát, em vợ đoạt mạng anh rể

GD&TĐ - Trong lúc cãi nhau dẫn đến xô xát, người anh rể đuổi đánh em vợ, thì bất ngờ bị em vợ rút dao đâm chết. Sj việc xảy ra tại thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) vào chiều ngày 9/4 vừa qua.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngày 10/4, thông tin từ Công an thị trấn Hà Trung (huyện Hà Trung, Thanh Hóa), cho biết; cơ quan chức năng vừa bắt giữ Trần Ngọc Thuận (sinh năm 1971), trú tại xã Hà Ninh, huyện Hà Trung về hành vi giết người.

Người bị Trần Ngọc Thuận đâm chết là ông Nguyễn Văn Đ. (sinh năm 1958), trú tại Tiểu khu 4, thị trấn Hà Trung (huyện hà Trung, Thanh Hóa).

Nguyên nhân ban đầu của sự việc được xác định, sáng ngày 9/4, trong lúc vợ ông Đ. là bà Trần Thị H. đi chợ về, thì thấy ông Đ. đang ngủ trên giường tại nhà mình cùng với một người phụ nữ khác.

Quá uất ức, tức giận nên bà H. đã chửi bới ông Đ. và xảy ra xô xát. Được nhiều người dân lối xóm can ngăn, nên sự việc lắng xuống. Tuy nhiên, đến buổi chiều tối cùng ngày, bà H. đã gọi em trai mình là Trần Ngọc Thuận lên nhà để giải quyết sự việc. Khi Thuận là nhà bà H., hai bên lại xảy ra cãi vã, xô xát nhau với ông Đ. Ông Đ. đã đuổi đánh người em vợ của mình, nên Trần Ngọc Thuận rút dao đâm chết anh rể của mình.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã bắt giữ Trần Ngọc Thuận để điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ