Xem đường chỉ tay luận ra ngay chuyện vợ chồng tốt xấu

Xem chỉ tay đường hôn nhân có lẽ là cách dự đoán chuyện tình yêu, hôn nhân chuẩn xác nhất. Để biết sau này cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hay trắc trở, bạn hãy cùng xem đường hôn nhân của mình có hình dáng gì nhé.

Xem đường chỉ tay luận ra ngay chuyện vợ chồng tốt xấu

Chỉ tay đường hôn nhân là đường chỉ tay nằm sát mép bàn tay, nằm ngay dưới ngón út. Tuy đường này rất nhỏ hoặc thậm chí có người còn không có nhưng nó lại rất quan trọng bởi xem chỉ tay đường hôn nhân có thể hé lộ những bí mật về chuyện tình yêu, cuộc sống vợ chồng trong tương lai.

Không có đường chỉ tay hôn nhân

Tuy là một trong những đường chỉ tay quan trọng nhưng có người lại không có đường chỉ tay hôn nhân. Ngoài ra, nếu đường chỉ tay hôn nhân rất mảnh hoặc rất mờ nhạt, không thể nhìn rõ thì cũng bị coi như không có đường hôn nhân.

Nếu không có đường chỉ tay hôn nhân thì dù là nam hay nữ, đa số đều báo trước hôn nhân không thuận lợi, rất khó tìm được đối tượng để kết hôn. Thậm chí, dù họ có kết hôn thì tình cảm vợ chồng cũng không hòa hợp, sớm muộn cũng đường ai nấy đi, về sau tất sẽ trở thành người cô độc.

Bên cạnh đó, những người không có đường chỉ tay hôn nhân thường không quá quan tâm tới chuyện tình cảm, hôn nhân. Họ phần lớn dành thời gian của mình cho công việc và những cuộc vui chơi, du lịch cùng bạn bè và trong tâm trí dường như chưa bao giờ có khái niệm “kết hôn”.

Thông thường, đến một độ tuổi nhất định nào đó hoặc bị bố mẹ gây sức ép thì họ mới bắt đầu nghĩ tới chuyện kết hôn, vì thế tỉ lệ quen nhau do được giới thiệu là khá lớn.

Tuy nhiên, những người không có đường chỉ tay hôn nhân cũng không cần quá lo lắng bởi theo nhân tướng học, các đường chỉ tay sẽ không ngừng thay đổi. Hiện tại không có đường chỉ tay hôn nhân nào không có nghĩa là sau này sẽ không bao giờ có.

Có một đường chỉ tay hôn nhân

Xem chỉ tay đường hôn nhân có thể đoán được cuộc sống hôn nhân trong tương lai.
Xem chỉ tay đường hôn nhân có thể đoán được cuộc sống hôn nhân trong tương lai.

Nếu sở hữu một đường chỉ tay hôn nhân dài, rõ nét thì chứng tỏ bạn là một người chung thủy, sống giàu tình cảm và được nhiều người yêu quý. Bạn sẽ có một mối tình lãng mạn và trong tình yêu, bạn luôn hết lòng vì người mình yêu, sẵn sàng hy sinh mọi thứ để bảo vệ, gìn giữ mối quan hệ đó.

Những người này không chỉ đường tình duyên gặp may mắn mà công danh, sự nghiệp cũng vô cùng thuận lợi. Đặc biệt, nhờ vào sự giúp đỡ của người bạn đời, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Ngược lại, nếu đường chỉ tay hôn nhân ngắn, chứng tỏ bạn không đặt nặng vấn đề về tình yêu, chuyện hôn nhân mà chỉ chuyên tâm vào con đường sự nghiệp. Do đó, những người này thường có xu hướng kết hôn muộn.

Có hai hoặc nhiều đường chỉ tay hôn nhân

Nếu sở hữu hai chỉ tay đường hôn nhân song song, cuộc sống hôn nhân của bạn chắc chắn sẽ hạnh phúc.
Nếu sở hữu hai chỉ tay đường hôn nhân song song, cuộc sống hôn nhân của bạn chắc chắn sẽ hạnh phúc.

Nếu có hai hoặc nhiều đường chỉ tay hôn nhân, bạn là một người dễ kết thân và có khá nhiều bạn khác giới. Tuy nhiên, do có quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn bị “rối trí” không biết nên chọn ai để làm người bạn đời của mình. Cũng chính vì vậy mà những người sở hữu đường chỉ tay hôn nhân có đặc điểm này thường kết hôn muộn hơn so với những người khác.

Ngoài ra, nếu hai đường hôn nhân chạy song song với nhau, bạn và người ấy quả thực là một cặp đôi “trời sinh”, tâm đầu ý hợp về mọi mặt.

Càng ngày, hai người sẽ càng thấu hiểu nhau, yêu thương nhau nhiều hơn. Bên cạnh đó, sau khi kết hôn, bạn sẽ có khá nhiều cơ hội để tích lũy tiền tài. Nếu hai đường hôn nhân chéo nhau, có thể bạn sẽ bị người ấy phản bội, “mọc sừng” lúc nào không hay.

Đường chỉ tay hôn nhân đứt gãy

Xem chỉ tay đường hôn nhân luận ra ngay chuyện vợ chồng tốt xấu ảnh 2

Dựa vào cách xem chỉ tay đường hôn nhân, những người sở hữu đường hôn nhân mang đặc điểm này thường rất nóng vội, thiếu sự kiên nhẫn trong chuyện tình cảm. Do đó, họ sẽ trải qua rất nhiều mối tình mới tìm được người thích hợp để tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân sau đó cũng không mấy tốt đẹp, vợ chồng hay bất hòa từ những điều nhỏ nhặt nhất. Bên cạnh đó, chuyện phòng the của người sở hữu đường hôn nhân đứt gãy cũng không được như ý.

Đường chỉ tay hôn nhân kiểu uốn cong

Đường chỉ tay hôn nhân kiểu uốn cong sẽ có hai kiểu là uốn lên hoặc uốn xuống.
Đường chỉ tay hôn nhân kiểu uốn cong sẽ có hai kiểu là uốn lên hoặc uốn xuống.

Nếu đường chỉ tay hôn nhân uốn cong lên, đây là dấu hiệu tốt báo hiệu một tương lai giàu sang, sung túc. Không chắc rằng con đường tình yêu của bạn sẽ trải đầy hoa hồng nhưng sau khi kết hôn, gia đình bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề tài chính, tiền bạc.

Đường chỉ tay hôn nhân càng uốn cong lên thì chứng tỏ đời sống tình cảm của bạn càng phong phú, hòa thuận.

Ngược lại, nếu đường chỉ tay hôn nhân uốn cong xuống, bạn nên cẩn thận khi bắt đầu một mối quan hệ cũng như lựa chọn người bạn đời. Bởi sự cả tin, yêu đương mù quáng có thể khiến bạn không ít lần bị lợi dụng, lừa dối. Lâu dần, sự tổn thương trong tình cảm sẽ khiến bạn không còn tin vào tình yêu, hôn nhân.

Đường chỉ tay hôn nhân chẻ đôi

Đường chỉ tay này còn được gọi là đường ly dị.
Đường Chỉ tay này còn được gọi là đường ly dị.

Nếu chỉ có một đường hôn nhân và ở điểm cuối tách đôi làm hai ngả thì đường này còn được gọi là đường “ly dị”, cảnh báo sự đổ vỡ trong tương lai. Vì vậy, bạn nên thật cẩn trọng trong cuộc sống hôn nhân, đừng để những tranh cãi nhỏ nhặt ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người.

Hình hòn đảo trên đường hôn nhân

Hòn đảo trên đường chỉ tay hôn nhân ám chỉ điều không tốt lành.
Hòn đảo trên đường chỉ tay hôn nhân ám chỉ điều không tốt lành.

Nếu hình hòn đảo xuất hiện ở đầu đường chỉ tay thì có lẽ chuyện tình cảm trước khi kết hôn của bạn sẽ không được suôn sẻ. Nếu hình hòn đảo nằm giữa đường hôn nhân, chuyện tình yêu của bạn sẽ gặp một vài trở ngại, đó có thể là hai người yêu nhau nhưng không đến được với nhau vì bị gia đình ngăn cấm. Nếu hình hòn đảo nằm cuối đường hôn nhân, đó là dấu hiệu của những trở ngại sau khi kết hôn.

Trên đây là một số cách xem chỉ tay đường hôn nhân, bạn hãy soi xem đường tình duyên, hôn nhân trong tương lai của mình sẽ như thế nào nhé. Tuy nhiên, thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ