Xe rơi xuống vực, cô gái vẫn sống sót sau 7 ngày

GD&TĐ - Hôm 15-7, Reuters đưa tin một phụ nữ ở bang Oregon, Mỹ đã sống sót một cách kỳ diệu nhờ uống nước từ bộ tản nhiệt của chiếc xe thể thao của mình sau khi rơi xuống vách đá ở California.

Xe rơi xuống vực, cô gái vẫn sống sót sau 7 ngày

Được báo cáo mất tích đã 7 ngày, Angela Hernandez, 23 tuổi, được một cặp khách bộ hành phát hiện tối thứ sáu sau khi họ thấy đuôi chiếc Jeep Patriot SUV của cô nhô lên từ đáy vách đá sâu hơn 60 mét ở khu vực Big Sur.

Việc Hernandez biến mất gây chú ý rộng rãi sau khi cô và chiếc xe lần cuối cùng được nhìn thấy trong camera giám sát tại một trạm xăng Carmel hôm 6-7-2018, cách bắc Xa lộ 1 nơi người ta tìm thấy cô khoảng 80km.

Hernandez được tìm thấy trong tình trạng vẫn tỉnh táo, và bị chấn thương vai.

Những người cứu hộ đã đưa Hernandez lên khỏi vách đá và dùng trực thăng chở cô tới bệnh viện gần nhất.

Xe rơi xuống vực, cô gái vẫn sống sót sau 7 ngày nhờ uống nước từ xe - Hình 1

Cô Hernandez sống sót nhờ uống nước tản nhiệt từ chiếc xe bị nạn của mình 

Sức khỏe cô hiện đã ổn định, nhung vẫn bị chấn động do tai nạn. Hernandez kể cô đang trên đường từ nhà mình ở Portland tới thăm chị gái Isbel ở Lancaster, Los Angeles thì gặp nạn khi cố tránh đụng phải một con vật trên đường.

Theo Tin tức giải trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.