Xe khách bốc cháy dữ dội trên cầu Tuần hơn 30 hành khách may mắn thoát chết

GD&TĐ - Vào khoảng 18 giờ 40 phút ngày 18/7, xe khách BS 37B - 022.37, loại 45 chỗ ngồi, lưu thông qua cầu Tuần (thuộc QL1A, đường tránh TP.Huế, địa phận xã Hương Thọ, TX.Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) theo hướng Bắc - Nam. Khi lên cầu được khoảng 50 m, xe khách bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.

Cảnh sát PCCC đã điều xe cứu hỏa đến hiện trường để triển khai dập lửa
Cảnh sát PCCC đã điều xe cứu hỏa đến hiện trường để triển khai dập lửa

Nhận được tin báo cảnh sát PCCC đã điều xe cứu hỏa đến hiện trường để triển khai dập lửa, đến 19 giờ 30 đám cháy cơ bản được dập tắt, lực lượng chức năng phải phun nước sau đó để đảm bảo đám cháy không còn bộc phát trở lại.

Một hành khách cho biết: "Khi phát hiện sự việc, mọi người la lối gọi nhau để ra ngoài, có người nhanh thì lấy được đồ đạc, còn không thì đều bị thiêu rụi".

Hậu quả vụ cháy khiến chiếc xe khách cùng với nhiều hành lý của hành khách bị thiêu rụi. Tuyến đường bị ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.