Xe cẩu 8 tấn chở quýt "khủng" ở Nghệ An

Sau khi được khách hàng trả với nhiều mệnh giá khác nhau, cây quýt “khủng” được cho là hiếm có từ trước đến nay (ở Nghệ An) đã được bán với giá 170 triệu đồng.

Xe cẩu 8 tấn chở quýt "khủng" ở Nghệ An

Ngày 18/1, trên địa bàn TP Vinh xuất hiện cây quýt “khủng” có giá lên tới hàng trăm trăm triệu đồng thu hút sự chú ý của đông đảo người dân địa phương đến chiêm ngưỡng.

Theo ghi nhận của PV, cây quýt có đường kính thân khoảng 25cm, cao khoảng gần 4m, tán rộng khoảng 3,5m. Trên cây quýt có hàng trăm quả chín đều tự nhiên, đẹp mắt; cành cây cũng có rất nhiều địa y.

Chủ nhân của cây quýt “khủng” là anh Nguyễn Duy Tuấn (SN 1981, trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An). Sau khi đem về trưng bày, bán ở trên Đại lộ V.Lê Nin, TP Vinh, cây quýt của anh Tuấn thu hút sự chú ý của đông đảo người dân địa phương.

Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã mua cây quýt này của một gia đình ở xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp cách đây 1 tháng và phải thuê nhiều nhân công cùng với một chiếc xe cẩu 8 tấn, trong 2 ngày mới đưa về đây được”.

Cũng theo chủ nhân của cây quýt, cây này có tuổi đời khoảng 120 năm.

Sau khi được nhiều người tìm đến chiêm ngưỡng và trả nhiều mệnh giá khác nhau; chiều tối cùng ngày, cây quýt “khủng” này đã được anh Tuấn bán cho một gia đình ở xã Nghi Phú, TP Vinh (Nghệ An) với giá 170 triệu đồng.

Xe cau 8 tan cho quyt Xe cau 8 tan cho quyt Xe cau 8 tan cho quyt Xe cau 8 tan cho quyt Xe cau 8 tan cho quyt Xe cau 8 tan cho quyt Xe cau 8 tan cho quyt Xe cau 8 tan cho quyt
Theo Infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.