Xảy ra 2 vụ cháy, làm chết 7 người

Sáng 7/12, tại TPHCM và tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra 2 vụ cháy khiến 7 người thiệt mạng.

Xe cứu hỏa tới hiện trường tại tỉnh Vĩnh Phúc sáng nay (7/12/2019)
Xe cứu hỏa tới hiện trường tại tỉnh Vĩnh Phúc sáng nay (7/12/2019)

Rạng sáng 7/12, một vụ cháy đã xảy ra ở đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM khiến 3 người thiệt mạng (2 phụ nữ và  1 cháu bé).

Theo báo SGGP, khoảng 1 giờ 30 phút, một số người dân sinh sống ở khu vực nói trên phát hiện lửa bùng cháy dữ dội ở căn nhà nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát. Mọi người hô hoán và tìm cách dập lửa.

Do căn nhà có nhiều vật dụng dễ cháy lại được khoá bằng nhiều ổ khoá nên mọi người không thể nào vào bên trong để cứu người.

Nhận tin, Công an Quận 7 phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM đã điều động nhiều phương tiện cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phá cửa vào bên trong khống chế ngọn lửa.

Vụ cháy làm cho 2 người phụ nữ cùng cháu bé tử vong và  khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Công an TPHCM cũng đã có mặt phối hợp cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

*Cũng trong sáng 7/12 tại tỉnh Vĩnh Phúc, một vụ cháy xảy ra tại quán Ba Lẩu trên đường Lạc Long Quân, phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên. Quán lẩu do ông Nguyễn Văn Bắc, sinh năm 1972, trú tại khu Gốc Đề, phường Khai Quang làm chủ.

Báo Vĩnh Phúc thông tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 3-4h sáng khiến toàn bộ khu nhà 2 tầng bằng khung thép, diện tích 200 m2 của quán bị cháy và gây cháy lan sang một phần ki ốt bán hàng bên cạnh. Hậu quả, 4 người tử vong trong vụ cháy này.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các lực lượng chức năng huy động lực lượng, phương tiện kỹ thuật có mặt tại hiện trường tiến hành chữa cháy và cứu người bị nạn.

Đến 5h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Công an tỉnh đang chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

Theo baochinhphu.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ