Xác minh việc phó trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM đi nước ngoài

Các nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết ông Hoàng Như Cương - phó trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM - đã đi nước ngoài với lý do có việc cá nhân.

Xác minh việc phó trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM đi nước ngoài
Xác minh việc phó trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM đi nước ngoài - Ảnh 1.

Ông Hoàng Như Cương - phó trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM - trong một lần đi khảo sát tuyến metro số 1 - Ảnh: Q.Định

Ngày 22-12, một số nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết: các cơ quan tại TP.HCM đang xác minh, tìm hướng xử lý việc ông Hoàng Như Cương - phó trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM - đã đi nước ngoài có công việc riêng khi chưa được cấp thẩm quyền cho phép theo quy định. 

Thời gian ông Cương đi vào nửa đầu tháng 12-2018.

Ông Hoàng Như Cương cũng đồng thời là bí thư Đảng ủy Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM. Do đó, cùng với cơ quan chính quyền, cơ quan Đảng tại TP.HCM cũng đang tìm hiểu và có hướng xử lý sự việc.

Một nguồn tin của Tuổi Trẻ cũng cho hay Đảng ủy khối dân - chính - Đảng TP.HCM cũng đã nắm được sự việc ông Cương đi nước ngoài. Tuy nhiên, do ông Cương có chức vụ phó trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM thuộc quyền quản lý của UBND TP nên Đảng ủy khối dân - chính - Đảng đang làm việc với các cơ quan chính quyền để xác định rõ hơn sự việc. 

"Hướng xử lý cơ bản là có, nhưng cũng chưa làm việc và chưa công bố thông tin chính thức vì còn phải xem lại điều lệ, quy định" - nguồn tin cho biết.

Theo tuoitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.