Trước giờ lâm bồn, bà mẹ trẻ gọi thợ trang điểm đến bệnh viện để làm một chuyện

Bà bầu thú vị này gần như không có những nỗi lo lắng "khó sinh", "đau bụng",...như các mẹ bầu khác mà chỉ chăm chăm để ý đến nhan sắc. Gần giờ sinh, cô vẫn còn tâm trạng trả công gấp ba, gọi thợ trang điểm đến bệnh viện phụ sản để make-up thật đẹp trước đi lâm bồn.

Makeup vì sợ đẻ xong xấu quá.
Makeup vì sợ đẻ xong xấu quá.

Phụ nữ là phái đẹp, vì vậy rất nhiều cô gái có ý thức rằng, mình lúc nào cũng phải thật xinh đẹp. Đẳng cấp "đẹp mọi lúc mọi nơi" thì mỗi cô một khác, có cô đi ngủ cũng trang điểm, có cô vừa mở mắt ra, việc đầu tiên làm là trang điểm. Có cô đi từ trên nhà ra tạp hóa đầu ngõ cũng phải trang điểm.

Thế nhưng, mê làm đẹp đến mức trang điểm trước khi lâm bồn để "đẹp ngay cả lúc sinh" thì vô cùng hiếm thấy.

Mới đây, một thợ makeup đã kể lại câu chuyện về người khác kỳ lạ đòi trang điểm ngay trong bệnh viện phụ sản của mình. Cô nàng cho biết, đây là vị khách quen, thường xuyên tới tìm cô để làm đẹp.

Bẵng đi nửa năm không thấy khách gọi trang điểm, cô nàng còn tưởng đã mất mối thì nhận được lời hẹn trang điểm tại... bệnh viện phụ sản. 

Mẹ bầu nhất quyết đòi trang điêm trước khi lâm bồn.

Mẹ bầu nhất quyết đòi trang điêm trước khi lâm bồn.

Tin nhắn gọi đi qua 

Tin nhắn gọi đi qua "makeup sự kiện" cô nàng gửi thợ trang điểm.

Ban đầu, tưởng rằng khách hàng đi sự kiện gì ở bệnh viện, cô nàng nhận lời lấy lương gấp 3, tới bệnh viện thì mới phát hiện khách sắp bước vào phòng sinh đến nơi.

Hóa ra, cô nàng muốn bản thân đẹp long lanh trước, trong và sau giờ lâm bồn. Lý do cô đưa ra là sợ "đẻ xong xấu xí chồng chị nó chán chị thì chết." 

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ với tinh thần làm đẹp mọi lúc mọi nơi của mẹ bầu này. Nhiều người cho rằng đến cả nghệ sĩ nổi tiếng cũng không kỹ càng về hình tượng như cô nàng.

Tuy nhiên, các mẹ bỉm kinh nghiệm cho biết, dù trang điểm đẹp thế nào thì khi bước vào phòng sinh, bác sĩ cũng sẽ bắt tẩy trang bằng sạch mà thôi. 

Cộng đồng mạng 

Cộng đồng mạng "bó tay" trước ý thức làm đẹp mãnh liệt của bà bầu này.

Nhiều người cho biết, việc trang điểm trước, trong và sau khi sinh đều không tốt cho cả mẹ lẫn con. Da các bé rất nhạy cảm, chỉ một chút mỹ phẩm dính lên cũng có thể gây kích ứng.

Vì vậy, dù yêu thích trang điểm cỡ nào, các nàng cũng nên vì con chịu đựng chứ không nên làm liều như người mẹ ở trên.

Theo thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ