Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, thứ nhỏ xíu dưới bánh xe khiến tất cả phải chú ý

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, bức hình chụp lại khiến dân mạng đưa ra nhiều lời bình luận thú vị.

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, thứ nhỏ xíu dưới bánh xe khiến tất cả phải chú ý

Những bức hình chụp lại hiện trường một vụ tai nạn giao thông đang được chia sẻ. Theo đó, một chiếc ô tô chẳng rõ lí do thế nào lại đâm lên dải phân cách và mắc kẹt ở đó.

Nó chỉ là những tấm ảnh bình thường thôi. Tuy nhiên, rất nhanh chóng, dân mạng đã "soi" ra dưới bánh xe một sinh vật bé xíu, cực kỳ đáng yêu.

Hóa ra, dưới bánh xe sau xuất hiện một con mèo trắng. Nó đang đứng với tư thế đặt hai chân trước lên bánh xe và đứng thẳng bằng hai chân sau. Nhìn qua, có cảm tưởng chú mèo đang đỡ, chặn chiếc xe bị tai nạn không lao lên phía trước nữa.

Đúng là một hình ảnh thú vị!

Vụ tai nạn nhưng người ta lại quan tâm đến con mèo nhiều hơn.

Nhiều group về thú cưng đã chia sẻ các tấm hình này một cách thích thú. Hàng loạt lời bình hài hước đã được viết dưới bức ảnh.

"Nếu biết nói, con mèo sẽ bảo rằng: "Rồi viết gì cũng đến tay tao thế này à?". Trông nó hài hước mà cưng kinh khủng. Đáng yêu quá đi mất thôi", một dân mạng viết.

"Chẳng rõ cách nào mà nó lại xuất hiện ngay sau bánh xe ô tô như thế được nhỉ. Đúng kiểu sắp xếp vừa hợp lí, vừa thú vị luôn đó", dân mạng khác bình luận.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.