Phi vụ lái nhầm ô tô hy hữu ở xứ Nghệ

Trong tình trạng say rượu, 3 thanh niên này đã lên nhầm chiếc xe cùng màu của một người phụ nữ đang để nổ máy sẵn mà không để ý nhầm xe. 3 tiếng sau, các thanh niên này mới mang xe lại trả vì đã tỉnh rượu.

Phi vụ lái nhầm ô tô hy hữu ở xứ Nghệ

Mới đây, một vụ "trộm xe" ly kỳ, hấp dẫn và đầy tính giải trí đã diễn ra tại xứ Nghệ khiến nhiều người phải bật cười. Cụ thể, vụ việc diễn ra vào lúc 17h40, trước cổng một khách sạn tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. 

Theo nhiều cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội, khi người phụ nữ này dừng xe trước cổng khách sạn đưa con vào học bơi, vì nghĩ chỉ vào một lúc rồi ra nên cô không tắt máy và khóa cửa xe.

Cùng lúc đó, 3 thanh niên đi họp lớp say xỉn từ tiệm xông hơi đi ra đã lên nhầm xe của người phụ nữ này rồi đi mất.

Chiếc xe không khóa cửa bị lái nhầm đi.

Chiếc xe không khóa cửa bị lái nhầm đi.

Được biết, một trong 3 thanh niên cũng đi chiếc xe có màu giống hệt nạn nhân. Bên cạnh đó, người đàn ông này đi xe thuê nên không nhớ biển số cũng như loại xe.

Trong men say, thấy chiếc xe trước mặt màu giống xe mình, mở được cửa lại cắm sẵn chìa khóa, cả ba thanh niên tưởng xe của mình nên mới leo lên phóng đi.

Vụ việc sau đó đã được nạn nhân trình báo cơ quan công an. Qua điều tra từ chiếc xe 3 thanh niên thuê để lại hiện trường, công an đã liên hệ được với nhóm người này.

Sau khi lái nhầm xe đi được 3 tiếng, các thanh niên lúc này đã tỉnh rượu, lại nhận được cuộc gọi từ công an nên mang xe đến trả. 

Vụ việc được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với nội dung một người phụ nữ bị trộm xe hơi

Vụ việc được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với nội dung một người phụ nữ bị trộm xe hơi

Tuy nhiên đây mới là sự thật phũ phàng của câu chuyện.

Tuy nhiên đây mới là sự thật phũ phàng của câu chuyện.

Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, các cư dân mạng cho biết vụ án "ly kỳ" này không khác gì một...câu chuyện cười. Nhiều người cho rằng trong sự việc này, cả hai đều sai chứ không ai là nạn nhân cả. Sai ở chỗ một bên không phòng trộm, một bên say rượu lái xe. 

Các cư dân mạng chia sẻ bài học nhầm xe

Các cư dân mạng chia sẻ bài học nhầm xe "xương máu" và khuyên các chị, các mẹ nên nhớ rút chìa trước khi đi để khỏi làm "liên lụy" mấy ông say xỉn.

Thế nên "tại anh, tại ả, tại cả đôi bên", nhiều cư dân mạng mong các thanh niên say rượu sẽ thoát được tội trộm cắp, được "huề cả làng" và chú ý ghi nhớ biển số xe mình mượn hơn.

Theo Thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ