Nhìn hình trên mạng đặt bánh sinh nhật online, khách nhận được sản phẩm khiến ai cũng bất ngờ vì quá khác

Sản phẩm nhận được có hình thức khác xa với hình chụp trên mạng.

Nhìn hình trên mạng đặt bánh sinh nhật online, khách nhận được sản phẩm khiến ai cũng bất ngờ vì quá khác

Thay vì đến tận nơi mua bánh sinh nhật, hiện nay, có dịch vụ đặt qua mạng. Chỉ cần nhìn mẫu bánh được chụp ảnh, khách có thể chọn, đặt hàng và giao tận nơi. Vì hình thức này rất tiện nên được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, mua bánh sinh nhật qua mạng cũng như mua quần áo online. Vì không được nhìn thấy tận nơi nên có thể gặp phải tình huống dở khóc dở cười kiểu hình một đằng còn bánh nhận được một nẻo.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh bánh sinh nhật nhận được khiến nhiều người ngao ngán. Theo đó, người này đặt bánh chúc mừng sinh nhật chồng hình con heo đáng yêu. Vậy nhưng khi nhận được, sản phẩm cũng có hình gương mặt con heo nhưng lại không giống hình. Mặt con heo ở sản phẩm nhận được không chỉ các nét vẽ không toát lên sự đáng yêu mà cách trang trí cũng không mấy khéo léo.

Người chia sẻ thốt lên ngao ngán: "Đặt bánh online và cái kết". Nhiều cư dân mạng cũng buồn cười trước sản phẩm nhận được.

Đặt bánh qua mạng tặng chồng, người vợ nhận được sản phẩm khác hình quảng cáo 360 độ

Đặt bánh qua mạng tặng chồng, người vợ nhận được sản phẩm khác hình quảng cáo 360 độ

"Nhìn như kỳ lân chứ đâu phải con heo đâu. Bán hàng online mà không có tâm vậy. Thôi tốt nhất lần sau đặt chỗ khác hoặc đến tận nơi mà đặt", một người bình luận.

Một người khác cho rằng: "Có lẽ do góc chụp, rồi chỉnh sáng nữa. Nhưng dù sao con heo sản phẩm nhận được cũng chẳng có gì đẹp và ấn tượng. Người ta phải làm sao bánh nhận được đáng yêu và dễ thương đằng này trông như làm cho có".

"Phiên bản trên mạng và phiên bản ngoài đời thực thôi mà, có thể người bán dùng app chỉnh sửa mới đẹp vậy được chứ, hay làm không có tay nghề?", một cư dân mạng bày tỏ.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...