Nhà tui có một ông chồng... "người rơi"

Vợ trẻ than trời vì cưới được ông chồng "người rơi", dân mạng dở khóc dở cười khi nhìn cách anh "giải cứu" thế giới.

Nhà tui có một ông chồng... "người rơi"

Cắm cơm quên ấn nút, luộc bình sữa cho con rồi bỏ lên nhà, nấu cháo quên thêm nước, thả khóa vào cốp xe rồi đóng lại... là những tình huống bi hài của hội bỉm sữa vì tính nhớ nhớ quên quên sau sinh. Không ít những câu chuyện tương tự như vậy được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tưởng đâu chỉ có phụ nữ sau sinh là thường xuyên trong trạng thái như "rơi mất não" nhưng mới đây, một ông chồng cũng được dân mạng phong người "rơi" vì thường xuyên quên và làm rơi đồ.

Cụ thể, người vợ đã ấm ức kể: "Lấy chồng Batman – "người rơi": Nhà tui có nuôi một ông chồng mà cứ hễ đi mua cái gì là ổng nhất định phải làm rơi một nửa số đồ thì mới yên tâm về nhà. Lần thì đi chợ rơi 1 cân tôm, hôm thì đi chơi rơi nửa lít rượu.

Xuất sắc nhất là có hôm ổng đưa tui đi nhậu với lũ bạn thân mừng khai trương cửa hàng, quay đi quay lại đến giờ về không thấy chồng đâu tui mới gọi điện. Rồi đoán xem? Ổng quên luôn mất là tui ngồi đấy cùng ổng mà bỏ về nhà trước rồi.

2 bức hình dưới đây là đường vào ngõ nhà tui trong buổi chiều nay đi chợ của lão ấy. Rơi thịt đầu cổng, rơi rau ở đoạn chơi vơi. Tầm này thì mọi người nghĩ tui nên làm thế nào được nhỉ?"

(Ảnh chụp màn hình)

(Ảnh chụp màn hình).

Sau khi đọc xong những dòng kể tội anh chồng của chủ thớt, dân mạng không nhịn được cười bình luận:

"Chồng đã là "người rơi" lại có thích sở thích "rải rải" để giải cứu thế giới".

"Ha ha, không biết khóc hay cười. Người "rơi" thế này thì vợ con có mà méo mặt". 

"Hôm nào chồng thớt lấy lương thế? Cho em cái địa chỉ công ty cùng với hình ảnh để em đi theo xem có nhặt được nửa tháng lương không?".

"Đó là điều quá bình thường. Bố chồng tui cứ lần nào xuống nhà ông thông gia ăn cơm là lại quên mẹ chồng tui ở đấy. 10 lần như 10".

"Chồng thớt đã đẻ lứa nào chưa mà giống mấy bà bỉm sữa thế?".

"Chồng tui thì ví tiền lúc nào cũng trong trạng thái mất tích. Từ ngày lấy chồng, đầu óc tui cũng hoang mang lắm luôn. Rõ ràng ví nó để trong túi xách của tui, nhưng khoảng 10 – 15 phút nó lại hỏi: Anh đưa ví cho em rồi nhỉ. Khoảng 20 – 30 phút sau nó sẽ lục túi quần nó 1 lần để tìm ví. Khoảng vài phút sau nó lại nhắc ví anh ở trong túi em đấy nhỉ".

"Có lần ông chồng tui đi đám cưới bạn ổng. Ổng bảo tui xuống xe mua pháo giấy xong cuối cùng ông bỏ tui đi mất. May bạn ổng bảo ổng quên vợ kìa, ông ý mới nhớ là tui đi cùng ổng".

Mỗi lần đi chợ, anh chồng

Mỗi lần đi chợ, anh chồng "rải" thức ăn từ đầu ngõ nên chị vợ gọi là người "rơi".

Hiện tại, câu chuyện này đang thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ