Màn "thả thính" cực đỉnh bằng bút bi của học sinh

Không màu mè, khoa trương, học sinh thời nay "thả thính" đôi khi chỉ qua chiếc bút bi, máy tính cầm tay hoặc qua môn học nào đó mà vẫn thú vị và độc đáo.

Màn "thả thính" cực ngọt từ Chung Min. (Ảnh: FB Mai Chung Min).
Màn "thả thính" cực ngọt từ Chung Min. (Ảnh: FB Mai Chung Min).

Mới đây trên diễn đàn về học đường, tài khoản có tên Mai Chung Min đăng loạt ảnh có tên "Thả thính sương sương nhân ngày tựu trường" nhận được nhiều hưởng ứng từ dân mạng.

Để làm ra những bức ảnh tỏ tình không đụng hàng này, nam sinh lớp 12 ở Phú Yên sử dụng đồ dùng học tập như bút bi, bút mực, bút xóa, máy tính làm cảm hứng và sáng tạo nên những câu thơ "thả thính" thú vị.

Bộ ảnh của Chung Min nhanh chóng được viral trên các diễn đàn dành cho giới trẻ. Nhiều dân mạng dành lời khen cho cậu bởi sự sáng tạo đáng yêu, hài hước.

Bên cạnh đó, một số nhớ lại màn "thả thính" bằng môn học đỉnh cao của cậu bạn Đăng Khoa, cựu học sinh THPT Hậu Nghĩ, Long An. Dân mạng cho rằng những hình ảnh của Khoa cũng nên góp phần vào bộ sưu tập "những bí kíp tỏ tình".

Trong ảnh, cậu bạn liên tục đưa ra những câu hỏi rất "tình" như: "Anh đã giải biết bao nhiêu bài tìm quãng đường... nhưng vẫn không tìm được đường vào tim em"; "Anh không nhớ thế nào là thì hiện tại hoàn thành... Hiện tại anh chỉ muốn hoàn thành việc cưa em".

But bi va nhung man
But bi va nhung man

Dưới bài đăng, nhiều độc giả cho rằng việc sử dụng những câu tỏ tỉnh như thế sẽ luôn là phương án hữu hiệu. Đồng thời, một số còn sáng tác thêm nhiều câu nói đóng góp vào gia tài thả thính của dân mạng.

"Lực hút của Trái đất là 9,81m/s^2, còn lực hút của cậu với tớ là vô cực"; "Bút anh viết hết mực rồi/Đành nhìn thơ thẩn lặng ngồi ngắm em", "Đây là cây bút 7 màu/Nếu em muốn nó, mời vào tim anh", là những bình luận của các bạn trẻ.

Theo Vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ