Khôn như trộm chó

Biết sẽ rất nguy hiểm tính mạng nếu tiếp tục bị “đánh hội đồng”, hai thanh niên này xin tha và biếu chủ nhà chiếc xe máy.

Khôn như trộm chó

Tất cả các smartphone đều đáng sợ?

Theo một nghiên cứu của tạp chí Revista de Repollo, Tây Ban Nha thì nguy cơ gây nguy hiểm lớn nhất cho người dùng điện thoại smartphone không phải đến từ các vụ cháy nổ pin hay là các bức xạ điện từ tỏa ra từ chúng mà là đến từ các yếu tố khác.

Mới đây một người đàn ông tên là Huan Postigo đến từ Málaga, Tây Ban Nha đã bị vợ hành hung đến biến dạng, mặt in hình cái chảo, trán sưng hình chày cán bột, bay mất hai răng cửa, môi sưng vều tím bầm... khi anh ta vô tình để vợ dò được mật khẩu điện thoại của mình.

Cũng theo xếp hạng của Revista de Repollo thì những mối nguy hiểm kiểu này mới thực sự là đầu bảng.

Khôn như trộm chó

Mới đây hai thanh niên trộm chó ở huyện T, tỉnh V.P bị bắt sống khi đang hành nghề. Bị đấm đá khá nhiều, biết sẽ rất nguy hiểm tính mạng nếu tiếp tục bị “đánh hội đồng”, hai thanh niên này xin tha và biếu chủ nhà chiếc xe máy Exciter mới đang sử dụng và chỉ xin con chó đem về. Chủ nhà cân nhắc thấy cũng có lợi bèn đồng ý.

Bất ngờ hôm sau chủ nhà bị công an huyện ập đến đọc lệnh bắt và tịch thu chiếc xe máy, đó là chiếc xe tang vật của một vụ trộm trước đó.

Thì ra sau khi rời khỏi địa bàn, hai thanh niên trộm chó đã trả đũa bằng cách gửi đơn nặc danh đến công an huyện tố cáo chủ nhà ăn trộm xe máy của họ.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ