Gọi thợ đến sửa ổ điện hỏng, chủ nhà phát hiện những “món đồ” không ngờ trong ngăn bí mật

Sau 2 năm sống trong căn nhà của mình, vợ chồng người đàn ông mới phát hiện ra sự thật đằng sau chiếc ổ điện vốn đã không hoạt động từ lâu.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Vợ chồng Darren Steels, 45 tuổi, đã mua căn nhà này ở thành phố Nottingham, nước Anh, từ hồi tháng 7/2017 nhưng không hề để ý đến ổ điện bị hư nằm trong bếp, cạnh cầu thang. Dạo gần đây, khi cắm máy hút bụi vào nhưng thiết bị không hoạt động, Darren mới gọi thợ sửa điện đến nhà trước khi phát hiện ra sự thật ẩn giấu đằng sau ổ điện kia.

Kêu thợ đến sửa ổ điện bị hư, chủ nhà phát hiện bên trong là một ngăn chứa bí mật đựng những "món đồ" không ngờ đến - Ảnh 1.

Sau khi kiểm tra, thợ sửa điện nói rằng ổ điện không có dòng điện dẫn vào. Anh quyết định mở ra nó ra xem để kiểm tra nguyên nhân. Lúc này, mọi người mới bất ngờ vì đây không phải ổ điện thông thường mà là một ngăn chứa bí mật.

Nghe có vẻ như một câu chuyện khám phá ra khối tài sản khổng lồ của người chủ trước nhưng không, trái ngược hoàn toàn với kì vọng của Darren. Bên trong ngăn chứa bí mật ấy chỉ toàn là bụi, lông tơ và xác của 1 con nhện chết.

Darren đã đăng đoạn clip này lên Twitter cùng dòng caption gợi mở hấp dẫn: "Sau 2 năm sống trong ngôi nhà này, tôi mới gọi thợ điện đến kiểm tra chiếc ổ điện này... nhưng thực chất bên trong nó là một két sắt máu me".

Tất nhiên bài đăng của Darren thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng với gần 900 nghìn lượt xem. 

Dù thất vọng với những gì đựng bên trong ngăn kéo bí mật nhưng dân mạng vẫn để lại rất nhiều bình luận dưới bài đăng của Darren.

"Thật buồn cười, trông cứ như chuyện trong điệp viên 007", "Không chừng ngôi nhà bạn đang sống từng là nơi trú ngụ của bọn buôn thuốc cấm đấy", "Nhà tôi cũng có một ổ điện không hoạt động, chắc tôi phải về kiểm tra ngay thôi"... - trích một vài bình luận của dân mạng.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ