Giáo cụ trực quan sinh động về polime của lớp học "đại gia"

Lớp học không có gì ngoài điều kiện, sẵn sàng mang tờ 500 nghìn để thầy giáo giảng bài thêm sinh động.

Giáo cụ trực quan" sinh động khiến thầy giáo lấy luôn làm minh họa.
Giáo cụ trực quan" sinh động khiến thầy giáo lấy luôn làm minh họa.

Ngày nay, việc học hành trên lớp không chỉ là những lý thuyết khô khan nữa, ngược lại nó được các bạn học sinh sáng tạo, tư duy nhanh nhạy với rất nhiều ý tưởng bá đạo.

Vì thế mà mới đây, một lớp học gây bất ngờ với cư dân mạng khi lên thuyết trình nhóm bằng một "giáo cụ" hết sức trực quan. Cụ thể, trong tiết Hóa học bài về polime và vật liệu polime, các bạn học sinh đã sáng tạo, nghĩ ngay ra sản phẩm "độc nhất vô nhị" mà ai cũng biết về polime đó chính là tờ tiền 500 nghìn đồng.

Sự minh họa không thể thuyết phục hơn này đã được thầy giáo sử dụng để giảng dạy trong cả tiết học khiến bài giảng trở nên sinh động, hấp dẫn hơn.

Bức ảnh sau khi đăng tải đã nhận được sự khen ngợi của cư dân mạng với hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Bên dưới bình luận, các bạn học sinh bình luận rôm rả và chia sẻ những tiết học thú vị của lớp mình.

Lớp học khác cũng khoe bài tập nhóm toàn tiền của nhóm mình.

Lớp học khác cũng khoe bài tập nhóm toàn tiền của nhóm mình.

Thông qua phần bài học về Polime này mà nhiều ý tưởng sáng tạo của các bạn học sinh khác cũng được dịp bộc lộ. Thế mới thấy, giờ học sinh "nhanh nhạy với thời cuộc" lắm đó nhé!

Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ