Diễn văn nghệ đóng vai người đã mất, nữ sinh khiến khán giả phi cười

Hình ảnh nữ sinh ăn đạo cụ trong khi tiết mục văn nghệ của lớp mình đang diễn ra khiến nhiều người phì cười.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Khi được hỏi rằng điều gì đáng nhớ nhất trong suốt quãng đời học sinh, ai cũng trả lời rằng là những tiết học đầy căng thẳng, là lũ bạn thân nghịch ngợm dãi nắng dầm mưa quậy phá cùng mình, là thầy cô mến thương luôn che chở cho học trò.

Nhưng điều này nghe có vẻ hơi bình thường quá bởi ai cũng có rồi, nhưng với nữ sinh dưới đây thì cô nàng lại có một kỷ niệm khác. Đó chính là nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ sau một khoảnh khắc.

Phì cười trước cảnh nữ sinh diễn quá nhập tâm

Phì cười trước cảnh nữ sinh diễn quá nhập tâm "đánh chén" đạo cụ ngay trên sân khấu. Nguồn: Trường THPT Cầm Bá Thước K53.

Cụ thể theo những gì cô bạn Phạm Thùy Chi - chủ nhân của bài đăng chia sẻ, đây là một khoảnh khắc nằm trong chương trình kỷ niệm 69 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và ngoại khóa tiếng Anh do trường THPT Cầm Bá Thước (Thường Xuân, Thanh Hóa) tổ chức.

Trong hình ảnh một nữ sinh đang diễn vai người bà đã khuất, ở dưới có một nữ sinh khác đóng vai người cháu đang cúng hoa quả cho bà ăn.

Điều đáng nói nữ sinh này đã quên mất rằng mình đang diễn mà vô tình ăn luôn quả táo mà đứa cháu đưa trước mắt. Khoảnh khắc cắn miếng táo của cô nàng ngay lập tức được dân mạng thi nhau chia sẻ, chế thành meme để đời.

Bài đăng ngay sau khi được đăng tải cũng nhận được vô số lượng tương tác của cư dân mạng, chỉ sau ít giờ đăng tải trên group Trường Người Ta đã thu về hơn 50 nghìn lượt like.

"Hài hước thực sự luôn đó, cô bạn này mình nghĩ sau này nên đi làm diễn viên hài", bạn M.Q cho hay.

"Nghe có vẻ vô lý nhưng có vẻ cũng rất vô lý, không hiểu được luôn đó trời ơi thực sự diễn viên nhập vai quá tốt", bạn H.O bình luận. "Chưa thấy vai diễn ảnh thờ này sinh động như vai diễn này", bạn P.H cho hay.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.