Đi học sợ mất xe, nữ sinh nghĩ ra chiêu đề phòng tưởng khôn nhưng hóa dại

Tưởng chiêu đề phòng mất xe của mình là độc đáo, hiệu quả, nào ngờ nữ sinh lại bị dân mạng phũ phàng phản bác: Không ăn thua, coi chừng thiệt hại nặng nề hơn!

Sợ mất xe, cô bạn có cách bảo vệ tài sản hài hước.
Sợ mất xe, cô bạn có cách bảo vệ tài sản hài hước.

Thầy cô và phụ huynh hay nói "nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò" và quả nhiên chưa bao giờ sai. Bởi những cô cậu học sinh luôn có đủ ý tưởng cho các trò tinh nghịch , quậy phá mà người lớn biết được cũng phải sửng sốt.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận các em rất sáng tạo và nếu ý tưởng ấy áp dụng vào làm việc tốt thì đôi lúc cũng... cười ra nước mắt.

Mới đây, một nữ sinh có tên K.N hí hửng khoe thành tích bảo vệ tài sản riêng lên group học đường nổi tiếng và nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Cụ thể, cô bạn này tới trường học, đã gửi xe rồi nhưng vẫn không yên tâm. Thế là K.N đã có cách làm chẳng giống ai: Tạo 2 bù nhìn bằng áo chống nắng và mũ bảo hiểm. Bằng cách này, cô bạn cho rằng ai thấy cũng giật mình và không dám động tới xe.

Tuy nhiên, sau khi chia sẻ lên thì đa phần mọi người lại "phũ thôi rồi" vì đưa ra những tình huống tréo ngoe để dọa cô bạn K.N:

- Nó trộm luôn combo nón và áo.

- Coi chừng lấy xe.

- Trộm luôn cái áo thì sao.

- Mạnh dạn đoán áo chống nắng 500.000 đồng/chiếc và mũ bảo hiểm 100.000 đồng/chiếc. Ra lấy xe mất cả combo 2 con bù nhìn kia.

- Nghe vô lý nhưng khá thuyết phục.

- Tưởng thông minh nhưng thực chất lại rất ngu ngơ, dại khờ.

- Ở trường mất sao được xe, nhưng áo và mũ thì có thể nha.

Suy đi nghĩ lại, những điều mà mọi người nói cũng không sai. Xe đạp đã gửi trong trường thì khó mất, nhưng áo nắng, mũ bảo hiểm các bác bảo vệ không trông, dễ mất như chơi.

Chẳng biết nữ sinh này còn có ý định tiếp tục bảo vệ tài sản riêng bằng cách này nữa hay không, nhưng vài thành viên cũng thả cảm xúc "ha ha" và khen sự sáng tạo của K.N.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ