Chết cười bộ ảnh du lịch Bình Thuận của nam thanh niên

Ngã lật ngửa, ôm biển chỉ đường, nằm lăn trên gác dừng chân… là những tư thế không thể "bá đạo" hơn của 9X khi được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên ở Bình Thuận.

Chết cười bộ ảnh du lịch Bình Thuận của nam thanh niên

Sau mỗi chuyến đi chơi xa, ngoài những món ăn là đặc sản của địa phương thì giới trẻ còn hốt được cả lùm quà khác là những bức hình.

Thậm chí nhiều người còn lên ý tưởng, trang phục thật đẹp trước đó để lên hình sao cho "deep" nhất có thể. Tuy nhiên cũng có người đi với xu hướng ngược lại.

Kỉ niệm nên phải chân thực

Với chàng sinh viên Nguyễn Hoàng Chính Nghĩa, hiện đang học năm cuối tại Đại học Tài Chính Marketing (TP.HCM), những tấm hình chụp lại là kỉ niệm nên phải được diễn tả chân thực nhất. 9X thường không lên ý tưởng chụp trước mà sẽ quyết định khi "chân đặt tận nơi":

"Mỗi nơi đặt chân đến, mình lại có những cảm xúc mới và khi ấy mình quyết chụp theo cảm xúc đó, album ảnh "Bình Thuận đẹp xỉu" là cách mà mình tả thực câu nói: chỗ này đẹp muốn xỉu, nóng muốn xỉu".

Không khác gì zombie.
Không khác gì zombie.

Tạo dáng bên chiếc xe bán nước ven biển Hoà Thắng.

Tạo dáng bên chiếc xe bán nước ven biển Hòa Thắng.

Quả thực như vậy, lưu lại khoảnh khắc của chuyến đi kéo dài hai ngày này, thật không có tấm nào Nghĩa tạo dáng ngầu hay "deep" mà toàn diễn cảnh uốn éo, ngã lật ngửa thậm chí ôm biển chỉ đường, nằm lăn trên gác dừng chân… không khác gì zombie.

 "Nhiệt độ Bình Thuận cao lắm, nóng đến 39 – 40 độ, nhiều nơi như Bàu, bán hoang mạc nhiệt độ còn cao hơn, đi dọc đường chẳng có cây cối gì hết, nóng muốn xỉu luôn thì làm sao mà tỏ ra ngầu cho được!".

Điện gió Tuy Phong.
Điện gió Tuy Phong.

Những bức hình tạo dáng tưởng như "dị" này lại chiếm được cảm tình của người xem bởi sự chân thực đồng thời không kém phần hài hước của chủ thể trong ảnh. 

"Tính mình vui vui nên chọn cách thể hiện hài bởi những lúc mình chụp hình deep thì bạn bè đồng nghiệp lại bảo nhìn không quen mắt, nói kỳ" - Chính Nghĩa cho biết.

Tạo dáng tại bãi đá bảy màu.
Tạo dáng tại bãi đá bảy màu.
"Nơi này nóng muốn xỉu".
Nằm nghỉ trên gác dừng chân ven đường.
Nằm nghỉ trên gác dừng chân ven đường.

"Được quảng bá cảnh đẹp của nơi mình sinh ra dĩ nhiên là hạnh phúc rồi!"

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Chính Nghĩa thực hiện bộ ảnh theo phong cách hài hước này, mà trước đó, 9x cũng được cộng đồng ưa xê dịch biết đến nhiều với bộ ảnh thú vị khác mang tên "Khóc trôi Đà Lạt".

Những hình ảnh dễ thương của Nghĩa trong bộ ảnh
Những hình ảnh dễ thương của Nghĩa trong bộ ảnh "Khóc thét ở Đà Lạt".

Tuy nhiên, những tấm hình dạo chơi ở Bình Thuận lại có ý nghĩa nhiều hơn cả: "Mình quê ở Bình Thuận nhưng có nhiều điểm trong chuyến đi mới là lần đầu tiên mình đặt chân đến.

Lúc đăng ảnh lên, mọi người hưởng ứng nhiều nên mình còn thấy tự hào hơn nữa, cảnh quê mình ai cũng khen đẹp và muốn đến chụp hình thì còn gì vui hơn, có mấy bạn còn lên kế hoạch đến Bình Thuận luôn nữa. Được quảng bá cảnh đẹp của nơi mình sinh ra dĩ nhiên là hạnh phúc rồi!".

Ngoài sở thích đi du lịch, Chính Nghĩa còn làm nhiều clip vui vẻ, gây hài trên facebook hay tik tok: "Với mình, mình luôn muốn mọi người có góc nhìn hài hước hơn về những điều trong cuộc sống. Mình làm nhiều clip cũng mong ai xem được vui vẻ hơn, yêu đời hơn!".

Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.