20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới

Những kiểu đầu đặc biệt dưới đây sẽ đưa bạn từ há hốc kinh ngạc đến câm nín không thể thốt nên lời.

Những kiểu đầu đặc biệt.
Những kiểu đầu đặc biệt.

Các cụ đã dạy rồi: "Cái răng, cái tóc là góc con người" với ý nghĩa rằng hàm răng, mái tóc là sự thể hiện vẻ bề ngoài của một người, điều có thể đem lại ấn tượng ban đầu của họ trong mắt những người xung quanh. Vì thế mà việc chăm sóc, tỉa tót, cắt gội đầu luôn đem lại cho chúng ta cảm giác tươi mới và sự sáng sủa nhất định. Tuy nhiên, ở một số trường hợp thì điều đó không hoàn toàn chính xác.

Mới đây, một số người dùng nền tảng mạng xã hội Reddit đã đăng và tập hợp kha khá các bức ảnh chụp những mái tóc đặc sắc đến mức nếu ai nhìn thấy cũng phải thốt lên rằng trí tưởng tượng của con người thật là vô hạn.

1. "Anh cắt cho em một chút, một chút ở mái thôi!"

20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 1.
 2. May mắn là chưa có con chim nào chọn chỗ này làm tổ đẻ trứng
20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 2.
 3. Ai bảo cúi đầu thì sẽ làm rơi vương miện
20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 3.
 4. Nhìn kiểu tóc này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến một thứ...không được sạch cho lắm
20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 4.
 5. "Em sợ lạnh gáy lắm nên anh cứ để nguyên phần đấy cho em."
20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 5.
 6. Trông anh chàng Siêu Xay-da này có vẻ không được vui cho lắm
20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 6.
 7. "Đang cắt tóc thì nhà mất điện, tức ghê á!"
20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 7.
 8. "Cắt cho em kiểu nào khó bị copy nhất anh ơi"
20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 8.
 9. Thiệt sự không hiểu nổi ý tưởng của ông thợ cắt tóc này luôn
20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 9.
 10. "Em thích style để chỏm tóc trên đầu." 20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 10.
 11."Cắt 3 kiểu nhưng trả tiền 2: Kiểu tóc đầu nấm nè, duỗi thẳng nè, còn tí thuốc thừa để anh nhuộm luôn cho."
20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 11.
 12. Nhà bao việc, cứ vuốt tóc dựng đứng lên cho nhanh
20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 12.
 13. Học theo idol và thực tế
20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới ảnh 13
14. Có vẻ anh chàng này đã có cái để chém gió với hội bạn về hình "tha thu" tóc mới của mình14. Có vẻ anh chàng này đã có cái để chém gió với hội bạn về hình "tha thu" tóc mới của mình 20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 14.15. "Uốn cho em cong cong như sợi mỳ tôm ấy." 20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 15.16. Style tóc mùa đông và mùa hè cùng trên một cái đầu 20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 16.17. "Cho hỏi, đây là món bánh gì vậy?" 20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 17.18. Cho những ai đam mê kiểu tóc "mọc sừng" 20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 18.19. Khá là chắc kèo thanh niên này biết múa quạt 20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 19.20. Ca này phải gọi là khô lời luôn 20 kiểu đầu độc dị chứng minh đừng ai dại mà làm phật lòng anh thợ cắt tóc những khi muốn thay đổi diện mạo mới - Ảnh 20.
Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ