Xả súng tại Mỹ: 5 người thiệt mạng

GD&TĐ - 5 người, trong đó có nghi phạm tự sát đã thiệt mạng trong một vụ xả súng ở 2 địa điểm tại phía đông bắc Kentucky, Mỹ - cảnh sát cho biết hôm qua (11/2).  

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng

Cảnh sát nhận được một cuộc gọi khẩn cấp 911 vào khoảng 4 giờ chiều thứ 7 (giờ địa phương) về một vụ xả súng ở một ngôi nhà nông thôn gần Paintsville, cảnh sát  cho biết trong một tuyên bố.

Sau đó cảnh sát thấy 2 người bị chết tại ngôi nhà và bắt đầu tìm kiếm kẻ bắn súng. Một cuộc gọi 911 thứ 2 đã đưa cảnh sát tới một căn hộ ở Paintsville, tại đây họ đã phát hiện 3 người bị bắn chết, trong đó có tay súng.

Cảnh sát trưởng Price nói: “Đây là một vụ xả súng giết người ghê sợ. Không có từ nào để diễn tả cảnh 4 mạng người bị một kẻ cướp đi. Tôi đã làm việc trong ngành hành pháp 45 năm và đây là một trong những hành động bạo lực khủng khiếp nhất mà tôi từng chứng kiến”.

Các nhà chức trách đã xác minh tay súng là Joseph Nickell, tuy nhiên không có thêm thông tin chi tiết về nghi phạm.

Các nạn nhân được xác định là bố và mẹ nghi phạm (bị giết ở ngôi nhà nông thôn). Ngoài ra, những người bị giết tại căn hộ ở Paintsville là bạn gái và mẹ bạn gái nghi phạm.

Khoảng 3 tuần trước đây, bang Kentucky cũng chấn động bởi một vụ xả súng tại trường học ở Benton, khiến 2 học sinh thiệt mạng và 18 học sinh khác bị thương.

Theo Reuters

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.