Walkathon 2014:Cùng chung sức đưa “nước lsên Nà Lốc”

GD&TĐ - Sáng 14/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội) hàng ngàn phụ huynh, học sinh trường Phổ thông liên cấp Olympia và người dân thành phố đã tham gia chương trình Đi bộ từ thiện WALKATHON 2014.

Học sinh, phụ huynh tham gia chương trình từ thiện. Ảnh: T.Hoan
Học sinh, phụ huynh tham gia chương trình từ thiện. Ảnh: T.Hoan

Walkathon là hoạt động mở màn cho chuỗi chương trình từ thiện "Winter Festival 2014" sẽ diễn ra vào hai ngày 20 & 21/12 tại trường PTLC Olympia.

Đây là chương trình bao gồm các hoạt động âm nhạc, diễu hành đường phố và hội chợ từ thiện do học sinh đóng vai trò chính trong việc tổ chức và thực hiện.

Chương trình được tổ chức nhằm xây dựng hệ thống nước sạch dành tặng Trường Tiểu học Nà Lốc, ngôi trường nhỏ vùng cao Tú Xuyên (xã Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn) – nơi điện chiếu sáng hay nước sạch chỉ là mơ ước.

Trường Tiểu học Nà Lốc còn gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Internet
 Trường Tiểu học Nà Lốc còn gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Internet

Theo Ban tổ chức, số tiền quyên góp được và những cá nhân ủng hộ nhiều nhất sẽ được công bố vào ngày 17/12/2014. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển đến cho Quỹ “Bốn mùa yêu thương” để dành tặng Trường Tiểu học Nà Lốc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...