VUS ra mắt chương trình hè 2018

GD&TĐ - Với nội dung “Học tiếng Anh siêu vui – Mùa hè siêu thú vị”, chương trình Super Summer của Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) vừa ra mắt, bao gồm nhiều hoạt động học tập, vận động, giải trí thú vị, tạo sân chơi Anh ngữ bổ ích và đa sắc màu cho các học viên vào dịp hè 2018.

VUS ra mắt chương trình hè 2018

Với Super Summer, VUS mong muốn mang đến cho các em học viên một quá trình học tiếng Anh thú vị giúp tạo niềm đam mê khám phá thế giới và rèn luyện sự tự tin, tinh thần hợp tác thông qua các dự án học tập và hoạt động thi đua hào hứng kết hợp giải trí và học thuật. Bên cạnh đó, các em sẽ có được một mùa hè bổ ích và ý nghĩa khi cùng góp phần vào các hoạt động thiện nguyện.

Super Summer English là chương trình tiếng Anh hè độc quyền của VUS với 100% giáo viên nước ngoài, được phát triển dựa trên phương pháp “Học thông qua khám phá” (Discovery-based Learning) của nhà tâm lý học nổi tiếng người Mỹ Jerome Bruner kết hợp cùng 4 chủ đề cập nhật theo xu hướng của Chương trình Tú tài Quốc tế bậc Tiểu học hiện đang được giảng dạy tại các trường quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và hơn 4000 trường trên toàn thế giới.

VUS dành ưu đãi lên đến 40% cho học viên đăng ký khóa hè trước 20/5.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ