Vượt ngục bất thành, tù nhân còn bị mắc kẹt với chiếc quần sịp trên người

Cuộc đào tẩu “có một không hai” của một tù nhân tại Brazil đã kết thúc trong đau đớn và xấu hổ với cơ thể xây xát, một bên xương sờn bị gãy và trên người chỉ mặc độc chiếc quần sịp.

Gã tù nhân với cơ thể xây xát, một bên xương sườn bị gãy
Gã tù nhân với cơ thể xây xát, một bên xương sườn bị gãy

Vụ việc hy hữu xảy ra vào lúc 23h một ngày tháng 12/2012 tại nhà tù Ceres nằm trong thị trấn nhỏ thuộc bang Goias, phía tây Brazil mới được xây dựng.

Tờ Jornal Populacional (Brazil) đưa tin, lúc này, theo kế hoạch đã được tính toán tỉ mỉ, 4 tên tù nhân lặng lẽ tiến hành vượt ngục qua một lỗ nhỏ trên tường được chúng tự khoét trước đó bằng ống vòi tắm bằng sắt mà chúng kiếm được trong nhà tù.

Mọi việc diễn ra hết sức suôn sẻ. Tên thứ nhất thoát ra mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Tuy nhiên, thật không may cho chúng, cái lỗ ấy quá nhỏ so với thân hình của tù nhân thứ hai - Rafael Valadao khiến tên này bị mắc kẹt.

vuot nguc bat thanh, con bi mac ket voi doc chiec quan sip tren nguoi hinh anh 2

Giày và quần jean tuột hết cả ra

 Lúc này, 2 tên đồng phạm còn lại ra sức đẩy thân hình “bị thịt” khoảng 102kg đó sang được bức tường bên kia. Tuy nhiên càng đẩy, Rafael Valadao càng cảm thấy đau đớn và cuối cùng hắn cũng nhận ra đây là điều không thể. Chấp nhận thất bại, hắn bắt đầu la hét và kêu cứu.

vuot nguc bat thanh, con bi mac ket voi doc chiec quan sip tren nguoi hinh anh 3

Thân hình “bị thịt” với cân nặng khoảng 102kg của Rafael Valadao

Rafael Valadao đã mang đến cho cả quản ngục và các tù nhân khác một trận cười sảng khoái trước cảnh tượng hài hước khi chứng kiến cảnh chiếc bụng quá khổ của hắn ta đang nằm bất lực trong một cái lỗ nhỏ.

“Anh ta có hình thể lực lưỡng và rất cao”, Trung úy Tiago Costa tới từ Sở cứu hỏa địa phương cho biết. “Bạn tù cố gắng đẩy Rafael ra ngoài nhưng anh ta đã bị mắc kẹt lại trong tường.”.

Các nhân viên cứu hỏa và cảnh sát sau đó đã được điều động đến để giải cứu tù nhân Rafael Valadao. Họ càng khiến cho tên tù nhân này ngượng ngùng khi không thể kìm được những tiếng cười.

Lúc các nhân viên cứu hộ tới hiện trường, gã tù nhân với cơ thể xây xát, giày và quần jean tuột cả ra, trên người mặc độc một chiếc quần lót. Đội cứu hộ phải dùng búa và khoan để đập vỡ những mảng tường xung quanh lỗ hổng này.

Ngay sau đó, Rafael đã được đưa tới bệnh viện dưới sự giám sát của cảnh sát với một bên xương sườn bị gãy. Phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Anh ta liên tục la hét khi đang được giải cứu. Có vẻ như anh ta đã ước lượng sai vòng bụng của mình”.

vuot nguc bat thanh, con bi mac ket voi doc chiec quan sip tren nguoi hinh anh 5

Đây có lẽ đã là 1 kế hoạch khá hoàn hảo nếu Rafael Valadao không quá to béo

Tên tù nhân đầu tiên đã trốn thoát thành công, tuy nhiên cũng phải dừng lại khi tới một bức tường cao 5 mét và một hàng rào điện xung quanh.

Dorival Rodrigues, một thợ xây trong quá trình sửa lại bức tường đã rất ngạc nhiên không hiểu làm cách nào 4 tên tội phạm có thể “dễ dàng khoan thủng bức tường bê tông chỉ với một công cụ thô sơ như vậy”.

vuot nguc bat thanh, con bi mac ket voi doc chiec quan sip tren nguoi hinh anh 6

Lỗ hổng mà 4 tên tù nhân tự khoét.

vuot nguc bat thanh, con bi mac ket voi doc chiec quan sip tren nguoi hinh anh 7

Phần ống vòi tắm mà chúng sử dụng để khoét lỗ hổng trên tường.

Theo lực lượng chức năng, Rafael đã một lần trốn thoát vào năm trước đó và bị bắt lại trong ngày.

Nhiều ý kiến hài hước cho rằng đây dường như đã là 1 kế hoạch khá hoàn hảo nếu lỗ hổng kia không nhỏ đến vậy và nếu Rafael Valadao không quá to béo như thế.

Theo danviet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ