“Vụng trộm” với bạn thân, người đàn ông bị tống tiền đến 2 tỷ đồng

Quang khai muốn kết thúc quan hệ bất chính thì bị Hoa yêu cầu đưa 2 tỷ đồng, nếu không sẽ tiết lộ với gia đình.

“Vụng trộm” với bạn thân, người đàn ông bị tống tiền đến 2 tỷ đồng

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Quảng Nam, Hoa và Quang chơi với nhau từ nhỏ. Hoa lập gia đình ở TP.HCM và trở về quê ở Quảng Nam sinh sống vào tháng 7/2017 sau khi ly hôn. Quang đến thăm hỏi cô bạn cũ, từ đây nảy sinh quan hệ tình cảm bất chính.

Quang khai khi Hoa bắt đầu đòi hỏi vật chất thì không còn quan tâm tới cô như trước. Quang nhạt dần tình cảm, hạn chế gặp.

Thấy Hoa về quê tìm mình, anh ta sợ lộ việc ngoại tình với vợ nên hẹn gặp. Lời đề nghị chấm dứt mối quan hệ của Quang không được Hoa chấp nhận.

Nhà chức trách cáo buộc, Hoa đưa ra hình ảnh giữa hai người ở trong khách sạn và doạ sẽ đưa cho vợ Quang xem. Muốn Hoa giữ im lặng, Quang phải đưa 50 triệu đồng.

Việc giao tiền đã được thực hiện song Hoa vẫn tiếp tục nhắn tin đe doạ, yêu cầu Quang phải mua ôtô, nhà tại Đà Nẵng cho mình hoặc đưa 2 tỷ đồng.

Lo sợ hạnh phúc gia đình đổ vỡ, người đàn ông hơn 40 tuổi đồng ý thực hiện. Trong lúc không có đủ tiền, Quang "cầu cứu" một người bạn và kể hết sự việc. Hai người này đến gặp Hoa đề nghị giảm giá còn 500 triệu đồng song bị từ chối.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, Quang thấy không có đủ tiền để đưa cho Hoa nên làm đơn tố cáo. Tháng 1/2018, Hoa bị bắt khi nhận trước 150 triệu đồng.

Cuối tháng 12/2018, VKSND tỉnh Quảng Nam ra cáo trạng truy tố Hoa về tội Cưỡng đoạt tài sản, theo Điều 170 Bộ luật Hình sự 2017.

Tháng 5/2019, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên sơ thẩm song phải hoãn do bị hại Quang vắng mặt.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ