Vui cùng Đại hội sách 3 miền

GD&TĐ - “Đại hội sách 3 miền” do Alpha Books tổ chức tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Vinh, tp Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 16 - 22/12/2019.

Ngày hội của người yêu sách
Ngày hội của người yêu sách

Đại hội sách 3 miền có ý nghĩa đặc biệt dành cho cộng đồng đọc sách, dành cho các thư viện, cộng đồng từ thiện, giới trẻ và những người thu nhập thấp. Nếu độc giả không có nhiều điều kiện mua sách thường xuyên, sách chất lượng nhưng vẫn mong muốn sở hữu sách thật, sách hay, sách kinh điển thuộc nhiều thể loại thì không nên bỏ qua dịp này.

Thoải mái lựa chọn những cuốn sách ứng ý
 Thoải mái lựa chọn những cuốn sách ứng ý

Trong Đại hội sách 3 miền 2019, Alpha Books thử nghiệm chương trình mua sách mới, sách hot với mức chiết khấu tốt nhất. Bên cạnh đó, hàng nghìn cuốn sách ngoại văn hấp dẫn, chất lượng được chiết khấu đến 50%.

Tại sự kiện này bạn đọc được chọn lựa những đầu sách mới, sách hay, sách có bản quyền từ các đơn vị xuất bản lớn như Omega, Sống, ETS, Gammar…

Theo một đại diện của Alpha Books, Đại hội sách 3 miền sẽ là hoạt động thường niên dành cho bạn đọc vào mỗi dịp cuối năm. Đây như một lời tri ân, lời chào của Alpha Books gửi tới các bạn đọc thân thiết và hướng tới mục đích tôn vinh các giá trị của sách đối với sự phát triển xã hội; khẳng định vị trí, vai trò và ý nghĩa của việc đọc sách.

Giá thành giảm nhưng giá trị tri thức tăng lên theo thời gian nhờ cộng hưởng của sự trao đổi văn hóa và kết nối cộng đồng giữa những người yêu sách.

Không gian hội chợ sách thoáng đãng, rộng rãi
 Không gian hội chợ sách thoáng đãng, rộng rãi 
Đại hội sách 3 miền tổ chức ở Hà Nội (tại Tòa nhà Indochina, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy) ; Tại Nghệ An ( 211 Lê Duẩn, phường Trung Đô, TP Vinh); Tại TP: HCM (Nhà triển lãm Lê Thánh Tôn, 92 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1) từ 8h – 22h, từ 16/12 đến 22/12/2019 .

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ