Vừa xuất ngũ, Lee Min Ho xác nhận đóng phim mới

GD&TĐ - Sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, Lee Min Ho đã quay trở lại với dự án phim mới The King: The Eternal Monarch, hợp tác cùng biên kịch Kim Eun Sook, biên kịch của bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Vừa xuất ngũ, Lee Min Ho xác nhận đóng phim mới

Ngày 7/5, công ty sản xuất Hwa & Dam Pictures ra thông báo Lee Min Ho đã được chọn vào vai nam chính trong bộ phim truyền hình mới The King: Forever the Monarch.

The King: Forever the Monarch là một bộ phim giải quyết chủ đề của các thế giới song song. Ở một thế giới, ác quỷ được một thần thả tự do vào thế giới loài người, gây ra những tai họa xáo trộn. Hoàng đế Lee Gon sau đó phải tìm cách đóng cửa thế giới song song lại.

Ở một thế giới khác, viên cảnh sát Jung Tae Eul (cũng do Lee Min Ho đóng) tìm cách để bảo vệ cuộc sống của người dân và những người anh yêu thương.

Lee Min Ho vừa xuất ngũ hôm 25/4.

Lee Min Ho vừa xuất ngũ hôm 25/4.

Bộ phim dự kiến sẽ chính thức lên sóng với khán giả vào khoảng nửa đầu năm 2020 và được đạo diễn Baek Sang Hoon cầm trịch. Đáng nói là biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn của phim chính là những người làm nên bom tấn Hậu duệ mặt trời.

Có thể nói sau 2 năm vắng bóng màn ảnh và nghiêm túc nhập ngũ, màn trở lại lần này của ngôi sao 31 tuổi khá hoành tráng.

Đây cũng là lần hợp tác thứ 2 giữa anh và nữ biên kịch vàng kể từ siêu phẩm Người Thừa Kế (The Heirs) hồi năm 2013.

Theo Soompi

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ