Vừa đến Hà Nội, ĐT Malaysia lâp tức tới sân tập

GD&TĐ - ĐT Malaysia đã cho thấy quyết tâm cao độ khi tiến hành tập luyện ngay mà không cần nghỉ ngơi sau khi đặt chân đến Việt Nam.

Vừa đến Hà Nội, ĐT Malaysia lâp tức tới sân tập

Gần 1h chiều nay (7/10), ĐT Malaysia mới hạ cánh xuống sân bay Nội Bài và cũng mất gần 1 tiếng mới về đến khách sạn. Dẫu vậy, có vẻ như thầy trò HLV Tang Cheng Hoe đang rất sốt sắng khi sớm hành quân đến địa điểm tập luyện là sân trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Đáng chú ý là việc nơi đây cũng là địa điểm tập luyện của ĐT Việt Nam. Sự có mặt sớm trước giờ quy định của ĐT Malaysia đã khiến HLV Park Hang-seo không hài lòng và cho các học trò kết thúc buổi tập.

Sau khi nhận sân tập, HLV Tan Cheng Hoe đã lập tức cho các học trò bước vào tập luyện với các phần khởi động, thư giãn lấy lại thể trạng sau chuyến đi từ Malaysia sang Hà Nội. 

So với AFF Cup hồi năm ngoái, Malaysia được bổ sung thêm những cầu thủ nhập tịch chất lượng. La’Vere Corbin-Ong (trái) và Brendan Gan Seng Ling (phải) là những cầu thủ mang dòng máu nước ngoài có mặt trong đội hình Malaysia đợt này.

Trước khi sang Việt Nam, Malaysia đã có chiến thắng đậm 6-0 trước ĐT Sri Lanka trong trận giao hữu duy nhất trước khi lên đường. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe rất tự tin vào việc có thể làm nên chuyện trước ĐT Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình.

Theo kế hoạch, tuyển Malaysia sẽ có 3 buổi tập tại Hà Nội trước cuộc đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo vào tối 10/10 tới đây.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...