Vừa đăng ảnh này lên mạng, nam thanh niên khiến bạn gái phải khoá Facebook

Từ việc chụp ảnh giả gái cho vui cùng người yêu, Hải không ngờ bị lôi vào một rắc rối không đáng có. Cậu đã gỡ hết hình ảnh hoá trang thành nữ của mình trên MXH để "giải vây" cho bạn gái.

Vừa đăng ảnh này lên mạng, nam thanh niên khiến bạn gái phải khoá Facebook

Về độ vi diệu của make-up có lẽ ai cũng đã quen và phải thừa nhận rằng đây là một phép màu giữa đời thực không hơn không kém.

Nhờ vài ba đường quẹt son phấn, một cô gái hoàn toàn có thể từ trông vô cùng bình thường trở nên cực kì lộng lẫy. Và không dừng lại ở việc giúp các cô gái "lột xác", phép màu mang tên trang điểm còn giữ nguyên được hiệu nghiệm khi áp dụng lên các chàng trai.

Mới đây, một anh chàng tên Đỗ Văn Hà đã khiến cả cộng đồng mạng phải xuýt xoa vì nhan sắc "hoa nhường nguyệt thẹn" hậu trang điểm của mình. Sau khi được bạn gái lôi ra tô tô vẽ vẽ, anh chàng bỗng hóa thân thành... một hot girl siêu xinh xắn.Makeup cho vui, thanh niên vô tình khiến bạn gái áp lực phải khoá Facebook vì cứ bị nói không xinh bằng bạn trai - Ảnh 1.Makeup cho vui, thanh niên vô tình khiến bạn gái áp lực phải khoá Facebook vì cứ bị nói không xinh bằng bạn trai - Ảnh 1.

Chàng trai "biến hình" đầy vi diệu sau khi được người yêu make-up cho.

Qua những bức ảnh được Hà đăng lên Facebook, cư dân mạng quả thật không thể tin vào mắt mình. Xuất hiện trong chùm ảnh giả gái, trông Hà thực sự không thua kém bất kì chị em nào khi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, trắng nõn, sống mũi cao, hàng mi cong vút cùng đôi môi cong hờn dỗi.

Thậm chí trong một bức ảnh chụp chung với bạn gái, nhiều người còn nhận xét trông Hà xinh hơn cả người yêu.

Makeup cho vui, thanh niên vô tình khiến bạn gái áp lực phải khoá Facebook vì cứ bị nói không xinh bằng bạn trai - Ảnh 2.Makeup cho vui, thanh niên vô tình khiến bạn gái áp lực phải khoá Facebook vì cứ bị nói không xinh bằng bạn trai - Ảnh 2.Makeup cho vui, thanh niên vô tình khiến bạn gái áp lực phải khoá Facebook vì cứ bị nói không xinh bằng bạn trai - Ảnh 2.

Nhiều người thậm chí còn nhận xét Hà xinh hơn cả bạn gái của mình.

Makeup cho vui, thanh niên vô tình khiến bạn gái áp lực phải khoá Facebook vì cứ bị nói không xinh bằng bạn trai - Ảnh 3.

Đỗ Văn Hà (23 tuổi) chính là nam chính trong câu chuyện.

Tất nhiên, giả gái xinh là thế nhưng Hà vẫn "chuẩn men" 100%. Được biết anh chàng năm nay 23 tuổi, đến từ Hà Nội và hiện đang là một designer. Loạt ảnh giả gái vui được chụp cách đây đã mấy tháng nhân dịp một người bạn của Hà để lại bộ tóc giả chỗ anh chàng. 

Hà cho biết chính bạn gái là người đã make-up cho mình, và do chỉ có 2 người với nhau nên anh chàng không thấy ngại chút nào. Dẫu vậy, anh chàng không ngờ việc chia sẻ chùm ảnh này lại mạng lại đẩy anh chàng đến một tình huống khá khó xử.

Lý do là bởi bên dưới bài đăng đã xuất hiện khá nhiều comment ác ý, so sánh việc Hà xinh hơn cả bạn gái. Hậu quả chính là bạn bè 2 bên thấy được đã trêu lại bạn gái Hà và hiện tại, người yêu của Hà đã khóa Facebook.

Makeup cho vui, thanh niên vô tình khiến bạn gái áp lực phải khoá Facebook vì cứ bị nói không xinh bằng bạn trai - Ảnh 4.

Việc cư dân mạng so sánh "nhan sắc" của cả 2 đã khiến người yêu của Hà giận dỗi và khóa nick.

Đứng trước rắc rối từ trên trời rơi xuống này, chàng trai 23 tuổi không biết làm gì hơn ngoài việc gỡ ảnh, đồng thời hy vọng cư dân mạng sẽ không tiếp tục bình luận như vậy do trong mắt Hà, bạn gái luôn xinh đẹp nhất. 

"Mình đăng ảnh cho vui thôi, vì người yêu mình cũng xinh mà. Qua đây, mình muốn nhắn với người yêu mình là mình luôn yêu thương cô ấy. Có nhiều người cũng nói bọn mình giống nhau, có tướng phu thê nữa đấy!", Hà nói.Makeup cho vui, thanh niên vô tình khiến bạn gái áp lực phải khoá Facebook vì cứ bị nói không xinh bằng bạn trai - Ảnh 5.Makeup cho vui, thanh niên vô tình khiến bạn gái áp lực phải khoá Facebook vì cứ bị nói không xinh bằng bạn trai - Ảnh 5.Makeup cho vui, thanh niên vô tình khiến bạn gái áp lực phải khoá Facebook vì cứ bị nói không xinh bằng bạn trai - Ảnh 5.Makeup cho vui, thanh niên vô tình khiến bạn gái áp lực phải khoá Facebook vì cứ bị nói không xinh bằng bạn trai - Ảnh 5.

Trong mắt Hà, người yêu của anh chàng luôn xinh đẹp nhất và đáng được yêu thương nhất.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ