Vừa đăng ảnh mới khoe vẻ điển trai, Quốc Trường “Về nhà đi con” bị soi ngay dấu hiệu tuổi tác

Mới đây, "thánh thả thính" của showbiz Việt đã bị fan soi ra dấu hiệu của tuổi tác. Theo đó, nam diễn viên Quốc Trường đã đăng tải một hình ảnh mới khoe vẻ ngoài điển trai, đậm chất tài tử. Như mọi khi, mỗi bức ảnh hay chia sẻ, bình luận của anh chàng đều thu hút hàng chục ngàn lượt thích.

Vẻ ngoài điển trai của Quốc Trường.
Vẻ ngoài điển trai của Quốc Trường.

truong toc bac

Tuy nhiên, với hình ảnh mới này, "Vũ sở khanh" nhanh chóng bị người hâm mộ soi ra những sợi tóc bạc, một dấu hiệu của tuổi tác. Đáp lại sự tò mò của các fan, Quốc Trường hài hước tự nhận, bản thân già thật rồi vì anh đã 31 tuổi.

toc bac

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng, chắc do lịch trình công việc dày đặc giữa kinh doanh và diễn xuất nên anh chàng ít có thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc tốt cho bản thân. Đây có lẽ cũng chính là lý do khiến anh lộ rõ dấu hiệu tuổi tác ở độ tuổi U40 này.

Có thể nói kể từ khi "Về nhà đi con" gây tiếng vang lớn trên mạng xã hội, cái tên Quốc Trường cũng thu hút một lượng lớn người hâm mộ.

Mỗi một động thái của "Vũ sở khanh" đều nhận được sự quan tâm của cư dân mạng và các fan. Vẻ ngoài soái ca như "trai Hong Kong" là một điểm cộng của anh chàng.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ