Vừa chia tay bạn trai 10 năm, Châu Hải My đẹp không tì vết

Mỹ nhân một thời của màn ảnh Hồng Kông gây bất ngờ với người hâm mộ khi mới đây xuất hiện tại một sự kiện ở Đài Bắc với diện mạo quá đỗi trẻ trung.

Vừa chia tay bạn trai 10 năm, Châu Hải My đẹp không tì vết
Vua chia tay ban trai 10 nam, Chau Hai My dep khong ti vet - Anh 1
Vua chia tay ban trai 10 nam, Chau Hai My dep khong ti vet - Anh 2

Nhiều fan đã phải thốt lên Châu Hải My chính là một “người đẹp không tuổi” bởi cô sở hữu nhan sắc không tì vết khi sắp bước vào tuổi 50 vào tháng 12 tới.

Vua chia tay ban trai 10 nam, Chau Hai My dep khong ti vet - Anh 3

Tại buổi giới thiệu một nhãn hàng chăm sóc sắc đẹp của Hàn Quốc tại Đài Bắc, minh tinh một thuở diện đầm đen ren cổ sâu gợi cảm, khoe dáng thon gọn.

Vua chia tay ban trai 10 nam, Chau Hai My dep khong ti vet - Anh 4

Cũng trong sự kiện này, người đẹp tiết lộ cô vừa chia tay bạn trai kém tuổi thường được gọi là Liu, sau 10 năm hẹn hò nồng thắm.

Vua chia tay ban trai 10 nam, Chau Hai My dep khong ti vet - Anh 5

Châu Hải My thời thanh xuân vô cùng quyến rũ.

Vua chia tay ban trai 10 nam, Chau Hai My dep khong ti vet - Anh 6

Châu Hải My là một trong những mỹ nhân nổi tiếng điện ảnh Hồng Kông những năm 90. Với vẻ đẹp dịu dàng khả ái, cô luôn được các đạo diễn giao cho những vai tiểu thư cao quý, đài các.

Vua chia tay ban trai 10 nam, Chau Hai My dep khong ti vet - Anh 7

Với 31 năm trong làng giải trí, những bộ phim gây tiếng vang của Châu Hải My gồm có: Ỷ Thiên Đồ Long Ký (vai Chu Chỉ Nhược), Dương Gia Tướng, Kim bái phong vân, Mạt đại hoàng tôn, Đại náo Quảng Xương Long…

Vua chia tay ban trai 10 nam, Chau Hai My dep khong ti vet - Anh 8

Cô vừa có sự trở lại gây chú ý với vai Dương Thục Phi trong phim “Võ Mị Nương truyền kỳ” đóng cùng người đẹp Phạm Băng Băng.

Vua chia tay ban trai 10 nam, Chau Hai My dep khong ti vet - Anh 9

Chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc đẹp, nữ diễn viên 49 tuổi cho biết cô thường xuyên dậy sớm, tập thể dục, đi dạo buổi sáng để hít thở không khí trong lành và sống tích cực. Nếu công việc quá bận rộn, Châu Hải My không quên chăm sóc da bằng mặt nạ giàu vitamin.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ